Văn hóa

Ca sĩ Minh Thuận qua đời: Hoài Linh đến viếng, hát thánh ca cầu nguyện

(DNVN) - Hôm nay 20/9, các nghệ sĩ tiếp tục đến viếng tang ca sĩ Minh Thuận ngày cuối cùng. Danh hài Hoài Linh đến thắp hương, hát thánh ca bên linh cữu Minh Thuận.

Tin tức cho hay, trưa 20/9, Hoài Linh một mình tới đám tang Minh Thuận. Thay vì xế hộp, taxi, anh lựa chọn đi xe máy, giản dị như đúng con người anh.

Nghệ sĩ Hoài Linh giản dị đến viếng ca sĩ Minh Thuận. Ảnh báo Zing news,

Theo báo Trí thức trẻ, Hoài Linh tế nhị chọn giờ ít người đến để viếng thăm Minh Thuận. Khi đến, Hoài Linh từ chối chụp hình với một số người dân và nói đây là đám tang mà mọi người. Khi vào nhà, mọi người nói không phải cởi giày nhưng Hoài Linh vẫn cởi giày rồi đứng lặng người bên quan tài của Minh Thuận.

Khi làm lễ xong, Hoài Linh ra ngoài chia sẻ với người nhà một lúc rồi quay lại quan tài của Minh Thuận. Anh đứng bên cạnh quan tài của Minh Thuận và hát một bài thánh ca cầu nguyện cho Minh Thuận.

Danh hài trầm ngâm khi đứng trước linh cữu đồng nghiệp vắn số. "Sáu Bảnh" và Minh Thuận đều bằng tuổi nhưng họ hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau. Sau này khi chuyển hướng đóng phim, cố nghệ sĩ làm việc với Hoài Linh ở phim Quý tử bất đắc dĩ, báo Zing news đưa tin.

Nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân cuộc đời đã chứng kiến quá nhiều cảnh đưa tiễn nhưng anh tin cuộc sống này chỉ thay đổi, không có mất đi.
Nguyên Khang cùng Thanh Thảo Hugo lặng người bên linh cữu đàn anh. Ít ai biết rằng, thời Nguyên Khang dẫn chương trình "Trò chơi âm nhạc", Minh Thuận đã nhiệt tình tham gia và là nghệ sĩ hiếm hoi trả lời đúng nhiều bài hát. 

Chi Bảo, đồng nghiệp của Minh Thuận trong phim Cô gái xấu xí đến thắp nén hương tiễn biệt. Nam diễn viên kỳ cựu chia sẻ đàn anh vốn hiền lành và chăm chỉ nên được mọi người quý mến.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo