Văn hóa

Ca sĩ Minh Thuận qua đời: Những hình ảnh thắt lòng phút chia ly

(DNVN) - Nhật Hào, Ái Châu, Cát Phượng... và bạn bè của Minh Thuận đã vô cùng đau đớn trong phút chia ly hỏa táng nam ca sĩ Minh Thuận.

Vào 7h30 sáng 21/9, lễ động quan diễn ra tại nhà của ca sĩ Minh Thuận ở quận Tân Bình, TP HCM. Đêm qua, các bạn bè đồng nghiệp đã đến hát tiễn biệt anh đến tận 0h, báo Gia đình & Xã hội đưa tin.

Lễ động quan diễn ra tại nhà của ca sĩ Minh Thuận. Ảnh Ngôi sao.

Bạn thân của Minh Thuận - ca sĩ Nhật Hào từ nước ngoài về đến Việt Nam tối qua, lập tức chạy đến thắp hương cho Minh Thuận. Tối qua, khi hát lại ca khúc "Thất tình", Nhật Hào rưng rưng. 

Theo báo Thanh niên, dòng trạng thái lúc khuya của Nhật Hào đã khiến nhiều fan không cầm được nước mắt. Anh viết: “Cho dẫu biết cuộc đời là cõi tạm, nhưng lần chia tay vĩnh viễn này sao vẫn quá bất ngờ. 

Người cha già nghẹn ngào tiễn biệt con trai. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Những kỷ niệm chợt vỡ òa đau xót trong tôi. Bạn đã cùng tôi rong chơi một đoạn đời tuyệt đẹp. Cám ơn bạn đã là người bạn tuyệt vời, là người anh em chí tình chí nghĩa, là người đồng nghiệp cùng sẻ chia biết bao buồn vui trong cuộc đời nghệ sĩ. 

Sự mất mát này là quá lớn, bạn ra đi mang theo một phần cuộc đời tôi. Xin vĩnh biệt! Cầu mong linh hồn bạn được nghỉ ngơi, siêu thoát. Xin thành kính phân ưu cùng gia đình bạn trong nỗi đau mất mát lớn lao này. RIP". Những hình ảnh đau xót trước phút chia ly ca sĩ Minh Thuận:

Thánh lễ an táng của Minh Thuận diễn ra tại nhà thờ Tân Dân. Khi cha xứ đọc Kinh cầu nguyện cho Minh Thuận, mọi người đều đứng lặng, mắt lệ nhòa. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Trong những giây phút cuối cùng tiễn đưa Minh Thuận, nhiều người đã không thể kìm nén được những giọt nước mắt. Ảnh báo Trí thức trẻ.
Nhật Hào không thể nói được gì và chỉ khóc trong giây phút cuối tiễn biệt người bạn tri kỷ. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Cát Phượng cũng khóc ngất 

 

Khi hạ huyệt, cô đã khóc rất lớn và nói lời chia tay Minh Thuận. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Huỳnh Đông - Ái Châu nức nở. Ảnh Ngôi sao.

Nhật Hào đeo kính đen che đôi mắt đỏ hoe. Ảnh Ngôi sao.

Mọi người cùng chạm vào di ảnh của Minh Thuận để nói lời từ biệt anh. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo