Văn hóa

Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47

(DNVN) - Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư, ca sĩ Minh Thuận đã ra đi ở tuổi 47, để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả.

Theo nguồn tin của báo Tuổi trẻ, đại diện gia đình cho biết ca sĩ Minh Thuận qua đời lúc 8h15 sáng 18/9 tại bệnh viện. Gia đình sẽ đưa Minh Thuận về nhà riêng ở đường Tự Cường, Q.Tân Bình để tổ chức tang lễ.

Ca sĩ Minh Thuận qua đời khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Vậy là sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã ra đi ở tuổi 47, để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả. 

Trước đó, đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 gây quỹ được 400 triệu đồng, trong đó các nghệ sĩ trích 300 triệu đồng gửi riêng đến ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh và động viên anh vượt qua cơn hiểm nghèo.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, bệnh tình của Minh Thuận được biết đến từ tối 3/9 khi tin anh nhập viện vì bị ung thư phổi được lan truyền trên mạng xã hội. 

Trước khi nhập viện, trong dòng chữ viết vội ca sĩ Minh Thuận nhắn nhủ: "Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé".

Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn thân thiết trong hơn 20 năm nay. Cả hai cùng đồng hành trong nhiều sự kiện và song ca ở nhiều chương trình. Minh Thuận còn là bố đỡ đầu cho con gái của Phương Thanh.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo