Văn hóa

Ca sĩ nhóm Linkin Park qua đời ở tuổi 41

Nam ca sĩ Chester Bennington của ban nhạc rock huyền thoại Linkin Park đã qua đời ở tuối 41.

Cách đây vài giờ, TMZ cùng hàng loạt trang thông tin quốc tế uy tín bất ngờ xác nhận tin nam ca sĩ Chester Bennington của ban nhạc rock huyền thoại Linkin Park đã qua đời ở tuổi 41, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Thi thể của Chester Bennington được tìm thấy vào khoảng 9h sáng 20/7 (giờ địa phương) tại khu nhà riêng ở Palos Verdes Estates, theo TMZ. Các giám định cho biết Chester Bennington đã treo cổ. Nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử chưa được xác định.

Chester Bennington.

Chester Bennington sinh năm 1976 tại Phoenix, Arizona, Mỹ. Anh là giọng ca chính của nhóm nhạc rock nổi tiếng Linkin Park. Giọng hát cao và giàu cảm xúc của Chester kết hợp với phần rap của Mike Shinoda đã tạo nên đặc trưng riêng trong âm nhạc của Linkin Park đưa họ lên vị trí nhóm nhạc tiêu biểu nhất của thể loại nu metal trong gần 2 thập niên, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Album Hybrid Theory của Linkin Park ra mắt năm 2000 bán được 24 triệu đĩa trên toàn cầu và trở thành một trong những đĩa nhạc thành công nhất của 2 thập niên đầu thế kỷ 21. Linkin Park từng dành 2 giải Grammy và nhiều giải thưởng khác. Album mới nhất của nhóm vừa ra mắt hồi đầu năm mang tên One More Light.

Chester Bennington từng thừa nhận mình bị ảnh hưởng nặng nề bởi các chất kích thích trong một thời gian dài. Anh cũng gặp di chứng tâm lý nặng nề vì bị một người đàn ông quấy rối khi còn nhỏ.

Anh đã lập gia đình với Talinda Ann Bentley và có 6 người con.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Giao Thông, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo