Văn hóa

Ca sĩ Tim lên tiếng thông tin ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Trước thông tin Tòa án nhân dân quận 10 (TP. HCM) đã thụ lý đơn ly hôn của vợ chồng mình, nam ca sĩ Tim đã lên tiếng phủ nhận trong khi Trương Quỳnh Anh lại im lặng.

Chiều 17/5, một số nguồn tin thân cận cho hay Tim và Trương Quỳnh Anh âm thầm tiến hành thủ tục ly hôn. Đơn ly hôn của hai người đã được gửi lên Tòa án nhân dân quận 10 (TP. HCM). Theo đó, Trương Quỳnh Anh và Tim chia tay ngay sau khi kết thúc chuyến du lịch Thái Lan ngắn ngày, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Màn cầu hôn lãng mạn của Tim và Trương Quỳnh Anh vào tháng 8/2016. Ảnh: Zing.vn.

Trước thông tin ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim vừa chính thức lên tiếng. Anh khẳng định không hề có chuyện vợ chồng anh chia tay. Về phía Trương Quỳnh Anh, dù chưa lên tiếng nhưng hôm qua trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh vẫn đăng tải hình ảnh cùng chồng con đi du lịch ở Thái Lan, theo tin tức trên báo Kiến Thức.

Trong khi đó, một người bạn của cặp đôi cho biết: "Tôi không bất ngờ khi cả hai chia tay. Trong thời gian qua Trương Quỳnh Anh đã vất vả nhiều nhưng cô ấy cố gắng vượt qua. Tôi mong họ sẽ giữ được tình cảm tốt đẹp sau khi ly hôn".

Trước đó, vào năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì sự vô tâm của Tim. Sau đó, nam ca sĩ Một vòng trái đất phải mất thời gian khá dài để nối lại tình cảm, anh cũng chăm sóc cho con trai hơn trước.

Tháng 8/2016, Tim và Quỳnh Anh công bố chuyện sắp tổ chức lễ cưới chính thức. Tim còn cầu hôn Quỳnh Anh rất lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều người tại TP. HCM. Chia sẻ với báo chí sau đó, nữ ca sĩ bật khóc vì hạnh phúc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Kiến Thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo