Văn hóa

Ca sĩ Văn Mai Hương suýt chết đuối khi đi nghỉ lễ

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Văn Mai Hương, cô vừa đăng tải dòng trạng thái kể lại câu chuyện vừa bị "chết hụt" khiến fans không khỏi lo lắng.

30/4 -1/5 là dịp nghỉ lễ dài không chỉ gia đình mà các sao Việt cũng cho mình thời gian đi nghỉ dưỡng, ca sĩ Văn Mai Hương cũng dành thời gian cùng với bạn trai đi du lịch.

Ca sĩ Văn Mai Hương. Ảnh: FBNV

Mới đây, Trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương chia sẻ: "Mình vừa suýt chết đuối. 15 phút lênh đênh ngoài biển, sợ hãi kinh khủng, đúng là bất lực luôn. Đứng nông đến bụng mà cát nó lún dần, cảm giác nó hút mình ra xa. Không thể tưởng tượng nổi là mình có thể chết đuối được (vì biết bơi) và vì nước cũng nông. Mình với anh người yêu cùng một đôi bạn bây giờ vẫn còn chưa hoàn hồn. Nếu không có 2 anh cứu hộ của resort chắc chắn chắc chắn là chết rồi".

Dòng trạng thái của nàng Á quân Việt Nam Idol 2010 đã khiến người thân và các fans hâm mộ vô cùng ko lắng. Được biết, đến thời điểm hiện tại cô vẫn đang vô cùng hoảng loạn vì chút nữa không thoát khỏi "tử thần".

Qua đây cũng là bài học của các bạn trẻ hay gia đình khi đi tắm biển, không nên tự tịn rằng mình biết bơi mà cần cẩn trọng khi ra các bãi tắm. 

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo