Văn hóa

Ca sỹ Thanh Thảo phải nhập viện phẫu thuật ở Mỹ

Nữ ca sĩ "Tình yêu của tôi" vừa trải qua ca phẫu thuật ở Mỹ vào đúng ngày mùng 3 Tết Nguyên đán.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít những người yêu thương cô lo lắng: "Mùng 3 Tết.... Trước khi thuốc mê ngấm để bước vào giấc ngủ sâu, vẫn nhớ anh nắm chặt tay em và nhẹ nhàng nói "I'm here, always, don't be afraid babe. I'll take care of you. when you wake up I will stand next to you hun" .

Hình ảnh trong bệnh viên được nữ ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ.

Giọng bác sĩ cất lên "Give her a kiss" và anh hôn nhẹ lên trán, sau đó thì mình không còn biết gì. Ca mổ đã thành công như mong đợi, giờ thì em có thể yên tâm dưỡng thương cho đến ngày lành lại.

Cảm ơn anh, vì đã chọn bác sĩ giỏi nhất cho em, hai tháng nay đã cùng em vượt qua mọi khó khăn, mất bao nhiêu công sức, thời gian, tâm trí và cả tiền bạc của anh thì em mới bước qua được mọi thứ một cách nhẹ nhàng sau bao nhiêu năm không đủ can đảm.

Cảm ơn anh thay em đón con ở trường về và lo cho con đi ăn uống, gửi hình cho em vui và yên tâm hơn. Em thật sự xúc động vì mình đã tìm được hạnh phúc của đời mình."

Theo những gì Thanh Thảo chia sẻ cô phải nhập viện vào ngày mùng 3 Tết. Tuy nhiên, cô rất hạnh phúc vì có người đàn ông yêu thương bên cạnh.

Trước ngày phẫu thuật, Thanh Thảo vẫn tụ tập, ăn mừng năm mới với bạn bè. Ảnh: Zing.vn.

Trả lời Zing.vn từ Mỹ, Thanh Thảo chưa sẵn sàng để nói về bệnh tình của mình. Cô cho biết sau ca mổ, sức khỏe đã dần ổn định và đang nghỉ ngơi. Tuy nhiên, giọng ca Người thứ ba chưa thể trò chuyện nhiều được.

 

Nhiều người vẫn chúc mừng Thanh Thảo đã phẫu thuật thành công và cầu chúc cô nhanh hồi phục. Bạn bè nữ ca sĩ cá tính cũng bày tỏ sự vui mừng vì sau nhiều năm lận đận, cô cũng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Trước đó, Thanh Thảo từng trải qua nhiều mối tình nhưng đều không đi đến đâu.

Những năm gần đây, Thanh Thảo chủ yếu hoạt động ở thị trường hải ngoại. Cô đã đưa cậu bé Jacky Minh Trí sang Mỹ sinh sống và học tập.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo