Hỗ trợ doanh nghiệp

Các doanh nghiệp có thể vay vốn lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm

(DNVN) - Theo thông tin từ Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank), từ nay đến hết 31/8/2018, doanh nghiệp có thể vay vốn lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm với thời gian phê duyệt trong vòng một tuần làm việc và giải ngân ngay trong ngày tại ngân hàng này.

Ảnh minh họa.

Từ nay đến cuối năm 2018, doanh nghiệp cần lượng vốn lưu động với lãi suất hợp lý để đầu tư và kinh doanh. Tuy nhiên, thời gian phê duyệt và giải ngân phải nhanh để phục vụ cho các nhu cầu sản xuất, dự trữ hàng hóa. Điều này rất cần thiết đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến siêu nhỏ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) đã cung cấp gói tín dụng dành cho các khách hàng giải ngân mới trong thời gian diễn ra chương trình với nhiều ưu đãi từ nay cho đến hết 31/08/2018.
Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được hưởng gói tín dụng lên đến 10.000 tỷ đồng, với lãi suất ưu đãi và cạnh tranh chỉ từ 6,99%/năm với nhiều lựa chọn linh hoạt phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Trong đó, hạn mức tín dụng cao với hạn mức thế chấp gấp 3 lần giá trị tài sản đảm bảo và hạn mức tín chấp lên tới 4 tỷ đồng. Đặc biệt, với thủ tục đơn giản và nhanh gọn, thời gian phê duyệt cho doanh nghiệp vay vốn chỉ mất khoảng một tuần làm việc giờ hành chính, giải ngân ngay trong ngày, trong khi phí trả nợ trước hạn thấp, chỉ từ 0,5%.
Ngoài ra, nhằm giúp doanh nghiệp tăng tốc kinh doanh sản xuất, Maritime Bank còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng, các giải pháp tài chính toàn diện bao gồm: Quản lý tiền tệ, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế, giao dịch tài khoản, ngân hàng trực tuyến - Internet banking, dịch vụ thanh toán lương. Bên cạnh đó, để thuận lợi cho chi tiêu khi cần, Maritime Bank còn mang tới giải pháp ứng tiền mặt linh hoạt với mức phí 0 đồng từ thẻ tín dụng của khách hàng.

Nên đọc
Tuyết Thùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo