Hỗ trợ doanh nghiệp

Các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu chuẩn bị bung hàng

(DNVN) - Các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo lớn tại Việt Nam như Bibica, Mondelez Kinh Đô đã bắt đầu công bố tung ra thị trường số lượng sản phẩm của mình để phục vụ mùa bánh Trung thu 2016.

Theo đó, mùa Trung thu năm nay, đại diện Mondelez Kinh Đô cho biết năm nay tiếp tục đa dạng các dòng sản phẩm bánh Trung Thu phục vụ người tiêu dùng với 62 loại bánh, có mức giá khuyến nghị dao động từ 35.000 đồng/cái đến loại cao cấp nhất là 460.000 đồng/cái, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô có 4 dòng chính: Dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng; bánh nướng, bánh dẻo truyền thống; bánh trung thu xanh và dòng sản phẩm bánh thiếu nhi.

Ông Vũ Quốc Tuấn – Phó Tổng Giám Đốc Đối Ngoại & Truyền Thông, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Dự báo thị trường trung thu năm nay sẽ tăng trưởng và sức mua tiếp tục tăng cả ở phân khúc thưởng thức biếu tặng của người tiêu dùng cũng như phân khúc biếu tặng của khối cơ quan, doanh nghiệp".

Bánh trung thu của Công ty Mondelez Kinh Đô.

"Về phía Mondelez Kinh Đô, với lợi thế về thị phần, sản phẩm và hệ thống phân phối, năm 2016 chúng tôi tiếp tục đầu tư phục vụ người tiêu dùng thông qua việc phát triển sản phẩm mới, cải tiến mẫu mã, xây dựng không khí lễ hội trung thu và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên khắp cả nước. Chúng tôi rất tự tin với mùa trung thu năm nay qua việc tăng sản lượng, đầu tư vào chất lượng và đa dạng các dòng sản phẩm”.

Theo ông Tuấn, đầu tháng 7 vừa qua, Mondelez Kinh Đô đã khởi động mùa trung thu năm nay bằng việc xuất khẩu những lô bánh đầu tiên sang thị trường Mỹ để phục vụ cộng đồng người Việt cùng thưởng thức hương vị ngọt ngào truyền thống. Bước sang tháng 8, Mondelez Kinh Đô sẽ tung ra đầy đủ các dòng bánh cho thị trường nội địa trên tất cả các kênh bán hàng.

Trong khi đó, Công ty cổ phần Bibica cũng đã công bố tung ra thị trường 550 tấn sản phẩm để chào mùa Trung thu 2016, tăng 11% sản lượng so với cùng kỳ năm 2015.

Đại diện doanh nghiệp này cho biết, sản phẩm bánh Trung thu của Bibica năm nay có hơn 50 chủng loại thuộc ba dòng sản phẩm chính gồm: bánh Trung thu cao cấp, dinh dưỡng và truyền thống. Bánh Trung thu Bibica sẽ có giá bánh dao động từ 37.000 - 140.000 đồng/cái, hướng đến phục vụ cho nhiều phân khúc khác nhau, đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, có giá bán từ 370.000 – 1.300.000 đồng/hộp.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo