Hỗ trợ doanh nghiệp

Các ngân hàng tung nhiều gói tín dụng hấp dẫn

Nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng, một số ngân hàng đã liên tiếp đưa ra nhiều gói tín dụng hấp dẫn với nhiều ưu đãi thiết thực cho cá nhân và doanh nghiệp vay vốn.
Từ ngày 10/4, Ngân hàng Tiên Phong (TienPhong Bank) triển khai gói sản phẩm đa tiện ích dành cho khách hàng doanh nghiệp bao gồm: Thẻ Visa dành cho khách hàng doanh nghiệp; Dịch vụ thu hộ tiền mặt; Dịch vụ cho vay mua ôtô; Tài trợ gói dự án.
 
Theo đó, khách hàng có thể vay vốn đến 85% chi phí thực hiện dự án, 90% số tiền có thể được thanh toán, số tiền giải ngân từng lần đến 100% giá trị hóa đơn hoặc giá trị hợp đồng đầu vào…
 
Từ ngày 18/3-30/9, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục triển khai “Chương trình cho vay ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ - SME Success năm 2013” trên toàn hệ thống với tổng hạn mức lên đến 2.000 tỷ đồng.
 
Doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt thuộc các nhóm ngành hàng: Tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng; dược phẩm, thiết bị y tế; điện tử, viễn thông… có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bổ sung vốn lưu động sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay bằng VND với lãi suất ưu đãi giảm từ 1,5% - 2,5%/năm so với mức lãi suất thông thường của từng thời kỳ.
 
Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi về phí, cụ thể: miễn phí đăng ký mở tài khoản; miễn phí quản lý tài khoản năm đầu tiên và giảm 50% phí chuyển tiền trong nước trong vòng 3 tháng. 
 
Đặc biệt, HDBank triển khai chương trình “Đại phát lộc cùng HDBank” với gói tín dụng 1.000 tỷ đồng ưu đãi lớn cho khách hàng cá nhân vay tiêu dùng, sản xuất kinh doanh từ nay đến hết 20/9.
 
Chương trình được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng cá nhân (bao gồm hộ kinh doanh cá thể và doanh nghiệp tư nhân) sẽ được tham gia chương trình với với lãi suất 0% áp dụng trong tháng đầu tiên và 11,86%/năm cố định trong 11 tháng tiếp theo.
 
Đây là mức ưu đãi lãi suất siêu hấp dẫn dành cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn mua nhà, xây, sửa nhà, tiêu dùng, sản xuất kinh doanh. Khách hàng chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện chương trình với hạn mức vay từ 500 triệu đồng trở lên sẽ được giải ngân nhanh chóng với thủ tục đơn giản.
 
Trước đó, HDBank dành nguồn vốn tín dụng 1.500 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn từ 11-12%/năm cho các doanh nghiệp có nhu cầu bổ sung vốn lưu động phục vụ các phương án, dự án sản xuất kinh doanh và xuất nhập khẩu. Lãi suất ưu đãi được áp dụng cố định trong suốt kỳ hạn vay. Tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc đáp ứng các điều kiện cho vay của HDBank đều có thể tham gia gói tín dụng ưu đãi trên. Chương trình kéo dài đến hết 30/4.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo VGPNews
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo