Văn hóa

Cận cảnh khoảnh khắc "thánh lầy" Hòa Minzy ăn mừng chiến thắng của Tân Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

"Thánh lầy" Hòa Minzy đã làm người hâm mộ phải bật cười vì khoảnh khắc cô hô lớn hai tiếng Việt Nam cùng điệu nhảy không thể "bá đạo" hơn khi chúc mừng bạn thân của mình - người đẹp Hương Giang Idol đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới 2018.

Tiếp nối U23 Việt Nam, Hương Giang đã viết nên kỳ tích trong lịch sử nước nhà khi lần đầu tiên tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế và chạm tay tới ngôi vị cao nhất của đấu trường sắc đẹp uy tín này.

Hòa chung trong không khí vui sướng, tự hào của người hâm mộ, hàng loạt sao Việt cũng đã gửi nhiều lời chúc tốt đẹp tới Tân Hoa hậu, trong đó không thể không kể đến "thánh lầy" của showbiz - nữ ca sĩ Hòa Minzy. 

Hòa Minzy, Erik chung vui với chiến thắng của Tân Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Ảnh: Eva.

Hòa Minzy vốn là người bạn thân thiết của Hương Giang ngay từ lúc cả hai còn chập chững bước vào nghệ thuật. Được tin Hương Giang "mang chuông đi đánh xứ người", cô tiết lộ với báo giới, sẽ có bất ngờ nho nhỏ gửi đến bạn trên đất Thái. Song điều thú vị ở đây là trước đó vài ngày, trên instagram cá nhân, cô cũng đã đăng tải một số ảnh chụp du lịch tại Thái Lan, nhưng hoàn toàn không đả động gì đến sự kiện này. Chính vì vậy, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi trước giờ đêm Chung kết diễn ra, Hòa Minzy đã có mặt tại khán phòng để "tiếp lửa" cho người đẹp. 

Hòa Minzy khoe ảnh du lịch trên đất Thái và gây bất ngờ khi có mặt tại khán đài cổ vũ cho bạn thân Hương Giang. Ảnh: Eva.

Cùng đi với Hòa Minzy còn có Erik - một trong ba thành viên của gia đình "hoa dâm bụt" đang chiếm nhiều cảm tình của khán giả. Hai người đã tạm gác lại lịch làm việc dày đặc để đặt vé sang xứ sở chùa vàng cổ vũ cho Hương Giang.

Đặc biệt, khi cái tên Việt Nam được xướng lên cho ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hòa Minzy đã vô cùng phấn kích và tự hào hô vang cả khán phòng "Việt Nam - Hồ Chí Minh". Trong khi Hương Giang còn đang "đứng hình" vì vỡ òa hạnh phúc thì dưới hàng ghế khán giả, "thánh lầy"  đã ăn mừng cực kỳ bá đạo: ôm đầu, nhảy loạn xạ và hét lên tên đại diện Việt Nam. Với clip dưới đây, người hâm mộ sẽ không khỏi bật cười vì biểu cảm như muốn "nuốt trọn cả thế giới" của cô nàng đáng yêu này.

- Clip: Cận cảnh khoảnh khắc "thánh Lầy' Hòa Minzy ăn mừng chiến thắng của Tân Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Nguồn: Eva.


Nên đọc


Kiều Anh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo