Văn hóa

Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero: Giang Hồng Ngọc hát ca khúc bất hủ

Nhờ việc thể hiện xuất sắc ca khúc bất hủ "Chuyến tàu hoàng hôn", Giang Hồng Ngọc và ca sĩ Hồ Phương Liên là cặp đôi giành chiến thắng đầu tiên tại Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero.

Tối 26/10, tập 3 chương trình "Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero" đã lên sóng VTV3. Sau những màn tranh giành khách mời gay cấn ở tập trước, 7 cặp đôi Mai Tiến Dũng – Lý Thu Thảo; Hòa Minzy – Hoàng Ngọc Sơn; Hồ Phương Liên – Giang Hồng Ngọc; Đào Bá Lộc – Bằng Chương; Đức Phúc – Cao Công Nghĩa; Erik – Ý Linh; Tiêu Châu Như Quỳnh – Triều Quân đã cùng tranh tài trong đêm thi mang chủ đề “Bolero Quê hương”.

Thể hiện ca khúc bất hủ "Chuyến tàu hoàng hôn", Giang Hồng Ngọc và Hồ Phương Liên là cặp đôi có màn trình diễn khiến người xem “đã tai đã mắt” nhất đêm thi, báo Tin tức đưa tin.

Tiết mục song ca nhận được nhiều lời khen từ cố vấn. Ảnh: VTV

Giang Hồng Ngọc cùng Hồ Phương Liên hòa quyện với nhau khi hóa thân thành hai quý cô trên một chuyến tàu đi trong chiều hoàng hôn. Hai người hành khách này cùng bộc bạch nỗi niềm khi ngồi hát bên ô cửa. Giọng hát ngọt ngào, trầm khàn của Giang Hồng Ngọc hòa hợp đầy ăn ý với giọng hát trong trẻo của Á quân Thần tượng Bolero.

Cố vấn Ngọc Sơn hết lời ngợi khen: "Mỗi chữ mỗi câu đều rất sạch sẽ, có một chút hơi thở của nhạc nhẹ, nghe rất hay. Âm sắc của Giang Hồng Ngọc cũng rất tốt". 

Theo tin tức trên VTV, với tiết mục song ca để lại dấu ấn cả về phần nghe và phần nhìn, Giang Hồng Ngọc đã nhận được 19,5 điểm từ hai cố vấn Ngọc Sơn và Cẩm Ly. Cô còn nhận được 91,5 điểm từ hội đồng giám khảo. Qua đó, Giang Hồng Ngọc đã vượt qua 6 thí sinh còn lại để giành chiến thắng đầu tiên trong mùa thi này. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo