Hỗ trợ doanh nghiệp

Cargill VN tài trợ 10,5 tỉ đồng để xây trường học và phòng khám thú y tại 9 tỉnh thành

Từ nay đến cuối năm 2013, Công ty Cargill Việt Nam sẽ tài trợ xây dựng 8 trường tiểu học và mầm non đạt tiêu chuẩn quốc gia và một phòng khám thú y cộng đồng tại 9 tỉnh thành. Tổng số tiền tài trợ là 10,5 tỉ đồng.

(TBKTSG) Mới đây, Công ty Cargill Việt Nam đã tổ chức chương trình gây quỹ từ thiện Cargill Cares 2013 và đã quyên góp được 10,5 tỉ đồng. Số tiền này sẽ trao lại cho quỹ từ thiện Cargill Cares để  xây dựng các trường học ở các xã vùng sâu, vùng xa.

Quỹ từ thiện Cargill Cares có 50% đóng góp từ các nhà hảo tâm, khách hàng, đối tác của Cargill và 50% còn lại là của tập thể nhân viên Cargill.

Đến nay, Cargill đã xây dựng được 60 trường học trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Theo ông Chánh Trương, Trưởng đại diện Cargill Việt Nam, mục tiêu của công ty là đến năm 2015 tập đoàn sẽ xây dựng 75 trường học. Hiện đã có 12.000 học sinh đã học ở những ngôi trường mà Cargill tài trợ xây dựng.

Năm 1996, Tập đoàn Cargill (Mỹ) chính thức đầu tư vào Việt Nam để chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi và hiện đang sở hữu 8 nhà máy sản xuất thức ăn trên cả nước.

 

 

N.H

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo