Văn hóa

Cát Phượng tình tứ ôm eo người yêu mới tại sự kiện

Mới đây, nữ diễn viên và bạn trai kém 8 tuổi Kiều Minh Tuấn công khai tới dự tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới của ca sĩ Phan Đinh Tùng và vợ tối 28/2, tại TP.HCM.

Tối 28/2, nghệ sĩ hài Cát Phượng cùng con trai và người tình kém 8 tuổi Kiều Minh Tuấn tới dự lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới ca sĩ Phan Đinh Tùng và ca sĩ Thái Ngọc Bích.

Từ sau khi Cát Phượng gián tiếp công khai mối quan hệ với tình trẻ bằng cách đăng lời chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn, cùng với đó là nhiều bức ảnh của anh. Đáng chú ý, trong đó có 1 tấm hình ghi lại cảnh Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn... chạm môi thì mọi thứ được công khai rõ ràng hơn.

Cát Phượng tình tứ ôm eo người yêu mới tại sự kiện. Ảnh: Zing.vn

Cả hai dường như vẫn ngại ngùng trước ống kính. Kiều Minh Tuấn thể hiện sự hài hước khi bạn gái Cát Phượng ôm eo và áp má vào vai. Trước đây, tuy có bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau nhưng nghệ sĩ hài Cát Phượng không lên tiếng thừa nhận, báo Dân Việt đưa tin.

Cũng trong sự kiện, ca sĩ Phan Đinh Tùng chia sẻ 5 năm chung sống cùng nhau, dư vị của cuộc sống vợ chồng có đủ cả, và anh hứa từ nay sẽ chỉ có ngọt và bùi thôi chứ không còn đắng cay chua chát nữa.   

Tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới của ca sĩ Phan Đinh Tùng và vợ. Ảnh: Zing.vn

Đồng thời, anh cũng chính thức giới thiệu album nhạc trẻ có chủ đề Cảm Xúc sau gần 2 năm chuẩn bị. Album gồm 8 sáng tác của Châu Đăng Khoa viết về tình yêu cuộc sống, trong đó có 3 ca khúc, nhạc sĩ đồng sáng tác cùng Hùng Nguyễn. Trong đêm nhạc, anh thể hiện các bài hát mới, trong đó có phần kết hợp cùng Lê Minh - Anh Tuấn của nhóm MTV trong Dẫu người không đến đây.

Được biết, có rất nhiều gương mặt thân quen xuất hiện trong buổi tiệc này như: Ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc...

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo