Hỗ trợ doanh nghiệp

CBRE quản lý vận hành dự án Mỹ Đình Pearl

Công ty TNHH CBRE Việt Nam vừa chính thức được Tập đoàn SSG lựa chọn trở thành đơn vị quản lý vận hành dự án Mỹ Đình Pearl.

Tọa lạc tại số 1 Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình Pearl là dự án chung cư cao cấp được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, chỉ 18,25% tổng diện tích.

Với quy mô lên đến 3,8 ha, gồm 2 tòa căn hộ, mỗi tòa cao 38 tầng với tổng số căn hộ là 951 căn, dự kiến dự án này sẽ triển khai đi vào hoạt động trong quý IV/2018.

Mỹ Đình Pearl có nhiều tiện ích như: bể bơi, siêu thị mini, quán cà phê, nhà hàng, sân tập golf, sân bóng mini, công viên 4 mùa với đường đi bộ và trượt patin, khu vui chơi trẻ em cùng với phòng gym, spa…

Điểm nổi bật của căn hộ Mỹ Đình Pearl là thiết kế của phòng khách, phòng ăn, nhà bếp với không gian mở để tạo thêm sự thoải mái và rộng rãi cho các hoạt động hàng ngày của gia chủ. Ban công lớn cho phép chủ nhà sáng tạo với những khu vườn xanh tươi của mình cùng với không gian mở thoáng khí.

Bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc Chi nhánh CBRE tại Hà Nội chia sẻ: “CBRE tự hào trở thành đơn vị quản lý và vận hành của Dự án Mỹ Đình Pearl. Chúng tôi tin rằng, với sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành, sự hiểu biết về nhu cầu của thị trường và địa phương cùng với đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết, sẽ củng cố vị trí của Mỹ Đình Pearl trên thị trường và đảm bảo chắc chắn Mỹ Đình Pearl sẽ là một địa điểm lý tưởng để sống và vui chơi”.

Nên đọc
Theo Thời báo Ngân hàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo