Xã hội

Cha đau đớn tột cùng khi con trai bị cắt bộ phận sinh dục

(DNVN) - Bên đứa con trai của mình, anh Phúc (SN 1976, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đau đớn tột cùng khi con trai anh, bé Nguyễn Văn Lâm bị cắt bộ phận sinh dục.

Như tin tức đã đưa ngày 12/4, bé Nguyễn Văn Lâm bị cậu ruột cắt gần đứt rời (chỉ còn một chút da bám lại) dương vật và nhập viện Nhi Trung ương trong tình trạng máu ở dương vật chảy rất nhiều. 

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, chiều 19/4 tại khoa Ngoại tiết niệu – Bệnh viện Nhi Trung ương (nơi cháu Lâm 18 tháng tuổi, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đang được điều trị) khi này anh Phúc bố cháu Lâm vẫn trong thể trạng mắt đỏ hoe, đầu tóc phờ phạc, hai đôi má gầy hốc hác.

Người cha đau đớn tột cùng khi con trai bị cắt đứt dương vật. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Tiếp xúc phúc phóng viên ở bên ngoài hành lang bệnh viện và khi được hỏi về sự việc đau lòng, anh Phúc chỉ lắc đầu, gạt nước mắt rồi nói: “Thực sự tôi không muốn nhắc tới chuyện đó chút nào vì mỗi lần nhắc lại thì đau đớn lắm...”.

Để trấn tĩnh tinh thần người đàn ông đau khổ, chúng tôi kể về trường hợp bé Thiện Nhân với câu chuyện “hồi sinh dương vật” và cũng vượt qua tất cả. Lúc này anh Phúc chợt lóe lên hy vọng và mở lòng, chia sẻ. 

Người cha đưa tay lên chán, gục đầu vào bức tường bật khóc: “Nhìn con máu chảy ướt cả chăn ở khu vực che bộ phận sinh dục, vợ tôi khóc lên khóc xuống, phần vì xót con, phần vì thương con. 

Lúc đó, chúng tôi không biết là do cậu “bóp” hay “cắt” phần dương vật của cháu. Thực sự lúc ấy, tinh thần cả hai vợ chồng đều bấn loạn rồi nên chỉ biết nhờ các bác vào xem cháu tình hình thế nào. Nhà tôi cách bệnh viện khoảng 3km". 

Trong câu chuyện chia sẻ với PV liên tục bị đứt quãng, cứ nói được vài câu thì anh Phúc lại nấc nghẹn, ánh mắt liên tục nhìn về phía căn phòng nơi đứa con mình đang nằm.

 

Theo anh, người cắt dương vật bé Lâm chính là cậu của bé, ông này bị tai nạn giao thông nên ảnh hưởng tới thần kinh, thỉnh thoảng gia đình lại cho đi viện tâm thần ở Ba Xá (Ứng Hòa, Hà Nội). Hai ông bà cũng vất vả nhiều vì cậu. Ngay sau khi xảy ra chuyện đau lòng, người cậu của Lâm đã được đưa vào Bệnh viện Tâm thần ở Ba Xá để tiếp tục điều trị. 

Trước đó, theo tin trên báo Công an TP. HCM, Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, tối 13/4, bé Lâm  được gia đình đưa vào bệnh viện trong trong tình trạng thân dương vật đứt bán phần bên trái, vết thương gây lóc toàn bộ da dương vật và bìu trái, lộ tinh hoàn trái... mất máu nhiều.

Các bác sĩ tiến hành hội chẩn, làm các xét nghiệm cơ bản rồi huy động ê-kíp phẫu thuật cho cháu bé ngay trong đêm. Ca phẫu thuật kéo dài hơn 5 tiếng, các bác sĩ tiến hành khâu phục hồi vật hang, vật xốp, nối động mạch, tĩnh mạch và thần kinh dương vật dưới kính hiển vi điện tử; xử trí vạt da lóc, khâu nối tĩnh mạch, tạo hình gốc dương vật bằng vạt da tại chỗ.

Đến sáng ngày 18/4, tức 5 ngày sau phẫu thuật, dương vật bệnh nhi Lâm đã hồng hào, vạt da sống cấp máu tốt, nước tiểu trong, tình trạng sức khỏe của cháu Lâm đã ổn định. Tuy nhiên, theo bác sĩ, với các chức năng của dương vật phải cần thêm thời gian mới đánh giá được có ảnh hưởng hay không.

Nên đọc

Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo