Xã hội

Cha già vỡ òa niềm vui khi tìm được con sau 2 ngày mất tích

(DNVN) - Người cha sau 2 ngày bặt vô âm tín khi đưa con trai từ quê ra Hà Nội mất tích tại bến xe đã vỡ òa niềm vui khi tìm thấy con đang lủi thủi trong một quán ăn.

Tin tức trên báo Khám phá, ông Nguyễn Hữu Sơn (SN 1963) trú tại xã Cẩm Sơn, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cùng em gái là Nguyễn Thị Lương đưa con trai là Nguyễn Hữu Vũ (SN 1993) bị mất trí nhớ do tai nạn giao thông ra Hà Nội để tiến hành phẫu thuật thì bị lạc mất con vào ngày 8/3.

Theo ông Sơn, khoảng 5h sáng (8/3) xe khách đến bến xe Nước Ngầm. Trong lúc bà Lương đi vệ sinh, ông Sơn vừa quay lưng lại để lấy ba lô quần áo, ngoảnh lại thì đã không thấy người con đâu. Ông hoảng hốt chạy xuống xe, dáo dác tìm quanh bến, chạy đi nhờ bảo vệ và mọi người có mặt tại đó tìm kiếm nhưng không thấy con đâu.

Người cha in hình con trai mất tích và đi hỏi han khắp nơi. Ảnh báo Khám phá.

Sau đó, ông lên công an phường Hoàng Liệt trình báo rồi cùng người em gái tỏa đi tìm kiếm. Mặc dù ông đã trắng đêm đi tìm nhưng con ông vẫn bặt vô âm tín. Trong khi đi tìm, ông Sơn có in theo một xấp tờ rơi phát cho người dân với những hình ảnh và thông tin của con mình, với hy vọng có ai đó sẽ tìm thấy.

Được biết, con ông ngoài bị mất trí thì toàn bộ phần xương hàm bị gãy, răng bị mất toàn bộ sau tai nạn, xương mặt gãy, chấn thương sọ não… vì thế sức khỏe rất yếu, chỉ có thể ăn được cháo.

2 ngày tìm kiếm con trong vô vọng, đến sáng nay (10/3), ông và người thân trong gia đình vỡ òa trong niềm vui khi nhận được thông tin từ công an phường Giáp Bát báo tin đã tìm thấy anh Vũ. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Theo các chiến sĩ công an, biết tin anh Vũ bị lạc, người cha già đang khẩn thiết tìm con, các chiến sĩ đã nhanh chóng vào cuộc và may mắn đã tìm thấy anh Vũ khi anh này đang ở khu vực bến xe Giáp Bát.

Ông Sơn cho biết, Vũ là con trai cả trong gia đình. Sau Vũ có một em trai nhưng cũng đã chết vì bị tai nạn giao thông. Nhà ở miền núi, kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào đồng ruộng. Sau khi Vũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, mọi việc trong nhà đều do Vũ lo toan. 

 

Chàng trai trẻ khá hiền lành, tốt tính và đẹp trai. Tuy nhiên, ngày 12/12/2015 (âm lịch) vừa rồi, khi đi làm ruộng về, Vũ bị một chiếc xe đâm phải. Vụ tai nạn khiến anh bị chấn thương rất nặng. Đúng một tuần sau, vợ của Vũ sinh hạ đứa con đầu lòng trong sự thiếu vắng bàn tay người bố.

Vừa đi tìm, ông vừa ôm theo một xấp tờ rơi in thông tin, hình ảnh về con trai với hy vọng mọi người sẽ nhìn thấy. Thế nhưng, đến tối 9/3, vẫn chưa có thông tin gì về con trai ông.

Nằm hôn mê trong viện khoảng 1 tháng, gia đình nghĩ Vũ không thể tỉnh lại. Nhưng một tia hy vọng đến với gia đình tôi khi ngày 29 Tết, Vũ bắt đầu hồi tỉnh. Nhưng tin vui cũng lại là tin buồn, Vũ bị mất trí nhớ, ngay cả bố, mẹ và vợ mình nó cũng không thể nhận ra nữa", ông Sơn tâm sự.

Gia đình kinh tế eo hẹp nhưng nghĩ đến tương lai của con trai và gia đình nhỏ bé của con mà người cha già quyết định vay mượn xóm giềng để ra Hà Nội chạy chữa.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo