Văn hóa

Chà Mi ngất xỉu, DJ "nỏng bỏng" bị loại khỏi VNTM All Stars 2017

Chà Mi ngất xỉu, Lại Thanh Hương là thí sinh tiếp theo phải chia tay chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Tập 7 chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 vừa lên sóng tối 5/8 với các thử thách dành cho các thí sinh là tạo dáng ở vòng tròn xoay đều. Điều này đồng nghĩa các cô gái phải liên tục thay đổi dáng đứng của mình từ đứng thẳng thành treo ngược người.

Kim Dung, Nguyễn Hợp, Kikki Lê và Thùy Dương là những thí sinh được giám khảo đánh giá thực hiện thử thách tốt. Còn Cao Ngân, Thiên Trang, Chà Mi và Thanh Hương vào nhóm nguy hiểm. 

Do đuối sức từ phần thi chụp ảnh trên vòng xoay, Chà Mi ngất xỉu ngay sau khi hoàn thành phần thi. Sau đó, cô cũng không có mặt ở phòng đánh giá và loại trừ. Chà Mi chia sẻ cô đã cố gắng hết sức và bật khóc vì sự yếu ớt của mình, báo Vietnamnet đưa tin.

Lại Thanh Hương bị loại khỏi cuộc đua Vietnam's Next Top Model All Stars 2017. Ảnh: Dân việt

Lại Thanh Hương chính là thí sinh tiếp theo phải chia tay chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017. Phần đánh giá và loại của tập 7 chắc chắn là phần đánh giá và loại căng thẳng nhất trong mùa giải 'All Stars'.

Theo tờ Đất Việt, tập 7 của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã khép lại với sự chia tay Lại Thanh Hương trên con đường chinh phục ngôi vị quán quân của mùa giải All Stars. Sau những nỗ lực vượt trội của mình Kim Dung trở thành thủ lĩnh nhà chung mới. Với tính cách điềm tĩnh và hiền lành liệu Kim Dung có thể dẫn dắt các thành viên còn lại trong nhà chung?

Chặng đua chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017  đã trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết khi chỉ còn lại 7 thí sinh (top 7): Kim Dung, Chà Mi, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Cao Ngân, Nguyễn Hợp và Kikki Lê. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CAND, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo