Hỗ trợ doanh nghiệp

Chai nước trà thảo mộc Dr Thanh có chứa “dị vật” dài gần 3cm?

(DNVN) - Theo phản ánh của chị Trâm với PV về việc chai nước giải khát trà thảo mộc Dr Thanh của C.ty Tân Hiệp Phát có chứa “dị vật” khiến người tiêu dùng hoang mang.

Theo đó, chị Phạm Thị Trâm (19 tuổi, Vĩnh Lợi - Bạc Liêu) cho biết, vào ngày 6/12 chị có lấy một chai trước trà thảo mộc Dr Thanh của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát (C.ty Tân Hiệp Phát) để bán cho người mua thì phát hiện bên trong chai nước có chứa những vật thể lạ.

Tiệm tạp hóa chị Trâm – nơi phát hiện chai nước có chứa dị vật lạ? Ảnh: Thành Nhớ

“Bên trong chai nước tôi phát biện một vật thể lạ lập lờ nổi lên gần nắp chai, thấy vậy tôi đã không mang cho khách dùng nữa mà để lại chờ cơ quan chức năng đến làm rõ”. Chị Trâm chia sẻ với PV.

Với mong muốn thông báo sự việc, chị Trâm đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của C.ty Tân Hiệp Phát để thông tin về sự việc. Nhưng phải đến tận 4 ngày sau (tức ngày 10/12/2015-PV) mới thấy nhân viên của C.ty Tân Hiệp Phát xuống xác minh và giải quyết.

Chị Phạm Thị Trâm (Vĩnh Lợi – Bạc Liêu) cùng với chai nuớc thảo mộc Dr Thanh có dị vật lạ? nh: Thành Nhớ

Theo đó, C.ty Tân Hiệp Phát đã đưa ra hướng giải quyết là: “Công ty sẽ thu hồi sản phẩm nghi có dị vật lạ bên trong, đồng thời công ty bồi thường cho khách hàng lại một chai Dr Thanh mới cùng với một nón bảo hiểm hay một bình đựng nuớc đá dung tích 8lít”. Nhưng sau khi cân nhắc đến quyền lợi cũng như sức khỏe của người tiêu dùng, chị Trâm đã không đồng tình với cách giải quyết phía công ty đưa ra.

“Phía công ty giải quyết như vậy là quá xem thường người tiêu thụ sản phẩm cũng như xem thường sức khỏe của người tiêu dùng. Nên chị nhất quyết không chấp nhận cách giải quyết đó". Chị Trâm bức xúc nói.

Chai nước giải khát trà thảo mộc Dr Thanh của C.ty Tân Hiệp Phát chưa hề có sự tác động bên ngoài, còn hạn sử dụng - nh: Thành Nhớ

Theo ghi nhận của PV, trên thân chai Dr Thanh ghi rõ đơn vị sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát. Loại chai nhựa thể tích 350ml, sản xuất ngày 12/9/2015, hạn sử dụng 12/9/2016. Chai nước giải khát trà thảo mộc Dr Thanh không có dấu hiệu bị bóp méo, bong tróc, phần nắp chai nước chưa được mở. Bên trong có vật thể có chiều dài 2 - 3cm, rộng khoảng 1,5 cm, màu trắng đục.

 

Trao đổi với PV, anh Phạm Thanh Nhàn (Nhân viên chăm sóc khách hàng thuộc nhà phân phối Chiêu Phong-Bạc Liêu): “Về việc chị Trâm phản ánh những thông tin trên là hoàn toàn đúng sự thật. Chai nước không hề có sự tác động bên ngoài, còn hạn sử dụng rõ ràng. Nhưng chị không đồng ý cách giải quyết với chúng tôi. Tôi có giải thích rằng đó là quy định của công ty về việc bù đổi với những sản phẩm lỗi. Tôi có nói thêm nhiệm vụ của tôi chỉ giải quyết theo quy định của công ty, chứ không dám làm quá khả năng mong chị thông cảm. Nếu chị không đồng ý chị cứ gọi cho cấp trên của công ty tôi để được thương thuyết thỏa đáng”.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Thành Nhớ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo