Hỗ trợ doanh nghiệp

Chảo Hard & Light của Lock&Lock giúp việc nấu nướng trở nên tiện lợi hơn

Bề mặt ngoài được xử lý oxi hóa cứng giúp tăng độ bền, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Màu đen bóng tự nhiên cùng lớp oxi hóa làm tăng độ bền tối ưu, chịu va đập tốt.và dễ dàng chùi rửa, đó là những đặc tính ưu việt của chảo Hard & Light của Lock&Lock

 

Công nghệ oxi hóa cứng cộng thêm 3 lớp phủ chống dính  cao cấp tạo nên Kkhả năng chống dinh vượt trội. 3 lớp chống dính cao cấp kết chặt vào nhau, tăng cường độ bền của lớp chống dính (Thông qua thí nghiệm chùi rửa 50,000 lần). Giúp việc nấu nướng và chùi rửa tiện lợi và dễ dàng hơn.

    
Đồng thời loại chảo này mỏng hơn nhiều so với các loại chảo nhôm khác, hạn chế lực nặng nơi cổ tay, ngăn ngừa hội chứng đau khớp tay cho người sử dụng
 
Chảo chống dính thông thường chứa nhiều tạp chất như silicon – chất làm chậm quá trình truyền và tản nhiệt. Nhưng Hard & Light được làm bằng nhôm nguyên chất (99%)cho  khả năng truyền và dẫn nhiệt hoàn hảo.
 
Ngoài ra sản phẩm từ thủy tinh chịu nhiệt của Lock&Lock cũng là sản phẩm được nhiều bà nội trợ yêu thích bởi sự an toàn khi sử dụng trong nấu nướng, đặc biệt là sử dụng trong lò nường với nhiệt độ cao. Đặc biệt, thủy tinh chịu nhiệt không bị nóng khi sử dụng trong lò vi sóng như các loại thủy tinh khac, không bị ngả màu khi tiếp xúc với không khí … rất tiện dụng cho các bà nội trợ thông minh.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo