Hỗ trợ doanh nghiệp

Chapter Awesome: Niềm tin chiến thắng!

Tối 17/7/2014 tại Hà Nội, tổ chức BNI Việt nam đã tổ chức Lễ ra mắt Chapter AWESOME.

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu hiện đang hoạt động tại 57 quốc gia với hơn 6.500 Chapter và hơn 170.000 hội viên chủ yếu là các chủ doanh nghiệp.

Ban lãnh đạo Chapter AWESOME

BNI thành lập với mục đích duy nhất giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa gia tăng doanh số, có thêm nhiều cơ hội giao thương trong một môi trường thân mật và đầy tính hỗ trợ. Mỗi Chapter có thể hiểu như là một nhóm các doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh khác nhau, nhưng kết bạn  với nhau và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của nhau cũng như phát triển các cơ hội kinh doanh ra bên ngoài qua mạng lưới các bạn hàng của nhau..

Trong năm 2012 doanh thu mà các thành viên BNI Việt Nam thực hiện trong nội bộ với nhau là 950 tỷ VND, năm 2013 con số đó đã tăng lên là 2.050 tỷ VND. 

AWESOME là Chapter thứ 52 của BNI Việt nam. Hiện tại AWESOME có 35 thành viên với nhiều ngành nghề như sản xuất, dịch vụ, tư vấn, thương mại…Ngay tại buổi lễ ra mắt các thành viên trong AWESOME đã trao cho nhau nhiều cơ hội kinh doanh, và ngay cả các vị khách mời cũng trao cho thành viên AWESOME nhiều cơ hội kinh doanh lớn trị giá hàng tỷ đồng.

Chị Nguyễn Thúy Hằng, Giám đốc Công ty TNHH PT&DV NEWAGE phấn khới khoe cơ hội kinh doanh vừa được kết nối từ một vị khách mời là mặt hàng dây cáp điện, giá trị lô hàng dự kiến lên tới 9 tỷ đồng.

Cũng ngay trong buổi lễ ra mắt này, Ban lãnh đạo của Chapter đã đưa ra một chương trình hành động hết sức cụ thể và hữu ích đối với các doanh nghiệp. Đó là đào tạo, kết nối và xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Tuấn, CEO Công ty CP CEKS Tư vấn Đầu tư xây dựng Thương mại được bầu là Chủ tịch Chapter AWESOME.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt.

Quang cảnh buổi lễ ra mắt

Các thành viên Chapter AWESOME

Trao nhau cơ hội kinh doanh

 

Bích Hường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo