Văn hóa

Châu Bùi được Louis Vuitton mời tham dự show tại Pháp

Châu Bùi trở thành gương mặt duy nhất của Việt Nam được Louis Vuitton mời tham dự show tại Pháp.

Nhận được lời mời trực tiếp từ Louis Vuitton Pháp, fashionista Châu Bùi sẽ chính thức bắt đầu chuyến hành trình tại Pháp vào cuối tháng 5. Cô cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được góp mặt trong show diễn được tổ chức tại thành phố Nice, miền nam nước Pháp.

Show diễn thời trang chính sẽ được diễn ra vào ngày 28/5 và kết thúc vào ngày 29/5. Tại đây, Châu Bùi sẽ có dịp gặp gỡ những gương mặt fashionista quen thuộc của làng thời trang châu Á như Yoyo Cao của Singapore, Kim Cam Jones đến từ Philippines và Urassayas của Thái Lan.

Châu Bùi.

Bên cạnh đó, nguồn tin cho biết show của LV năm nay còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. Trong các mùa trước, Emma Stone, Selena Gomez, Michelle Williams, Phạm Băng Băng là những tên tuổi gây chú ý khi xuất hiện ở vị trí khách mời. Châu Bùi được biết đến như một hot girl mạng xã hội vào năm 2015. Ba năm qua, cô xây dựng hình tượng là fashionista với phong cách có gu và gương mặt biết diễn xuất.

Châu Bùi từng tham gia các hoạt động thời trang trong và ngoài nước. Tại các sự kiện này, cô lọt ống kính nhiếp ảnh của một số ấn phẩm danh tiếng như Vogue, Elle hay Harper’s Bazaar.

Dù nổi lên là một "hot girl" nhưng cái tên Châu Bùi hiện nay lại gắn liền với hình ảnh một "fashionista" nhiều hơn nhờ vào gu thời trang cá tính. Không có thế mạnh về chiều cao, song Châu Bùi luôn biết cách biến hóa phong cách của mình, khiến mỗi lần cô xuất hiện đều trở nên ấn tượng.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo