Văn hóa

Chi Pu nói tiếng Anh trôi chảy khi nhận giải ở Asia Artist Awards

Chi Pu mừng rỡ chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng "Ngôi sao triển vọng Châu Á", giải thưởng quốc tế đầu tiên của cô, tại Asia Artist Awards tổ chức ở Hàn Quốc.

Được đánh giá là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất năm, lễ trao giải Asia Artist Awards 2016 đã chính thức khai mạc tại trường Đại học Kyunghee, Seoul vào tối 16/11.

Chi Pu phát biểu khi nhận giải. Ảnh: Starnews.

Năm nay, Chi Pu là đại diện Việt Nam tham dự sự kiện này. Cô diện bộ váy trắng thướt tha, xinh đẹp sải bước trên thảm đỏ danh giá và được báo chí Hàn Quốc quan tâm ngay khi xuất hiện. Tờ Osen còn gọi Chi Pu là "Jun Ji Hyun Việt Nam".

Trong lễ trao giải, Chi Pu được xướng tên ở hạng mục “Rising Star - Ngôi sao mới Châu Á” trong lĩnh vực điện ảnh bên cạnh Park Hae Soo và Shin Hyun Soo.

 

Hình ảnh của Chi Pu được báo Hàn đăng tải.

Trên sân khấu, nữ diễn viên 23 tuổi gửi lời chào bằng tiếng Hàn trước khi phát biểu cảm xúc bằng tiếng Anh khá trôi chảy. Phần chia sẻ của Chi Pu nhận được sự yêu thích của khán giả.

 

"Xin chào, tôi là Chi Pu đến từ Việt Nam (nói bằng tiếng Hàn). Thật vinh dự khi có mặt tại đây tham dự Asia Artist Awards. Giải thưởng này có ý nghĩa vô giá với tôi và nó sẽ là một kỉ niệm không thể quên trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn tổ chức AAA đã mời tôi tham gia và trao cho tôi giải thưởng quý giá này. Cảm ơn gia đình, ekip và các fan yêu quý đã luôn bên cạnh ủng hộ cho sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người. Xin cảm ơn.”

Sau nhiều năm nỗ lực, hoạt động bền bỉ, đây là động lực to lớn để nữ diễn 9x tiếp tục tiếp tục cống hiến, ra mắt những sản phẩm nghệ thuật chất lượng hơn. 

Nên đọc
Thu Phương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo