Văn hóa

Chia tay Ban thời sự VTV, BTV Quang Minh nói gì?

Nhà báo Quang Minh xác nhận rời Ban Thời sự của VTV và cho biết anh sẽ nỗ lực hết sức trên cương vị mới - Giám đốc Trung tâm tin tức VTV 24.

Trưa 19/4, nhà báo Quang Minh xác nhận về việc rời Ban Thời sự của VTV để nhận cương vị mới Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24, theo tin tức trên báo Zing news. 

Nhà báo Quang Minh rời Ban thời sự làm Giám đốc VTV24. Ảnh: VTV.

“Tôi vừa nhận quyết định sáng nay từ Tổng giám đốc VTV. Trên cương vị mới tôi cũng chưa bình luận được nhiều vì còn phải nắm bắt tình hình một thời gian”, BTV Quang Minh chia sẻ.

Trả lời câu hỏi “Thời gian qua, VTV24 gặt hái được nhiều thành tích, được công chúng ghi nhận. Tuy vậy, đơn vị này cũng nhận những phản hồi trái chiều về một số phóng sự, tác phẩm. Trên cương vị mới, anh có đường hướng gì dành riêng cho VTV24”, tân Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 trả lời ngắn gọn:

“Ở bất kể lĩnh vực nào, cương vị nào, tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức. VTV24 hay Ban Thời sự cũng đều là đơn vị trong Đài. Do vậy, với sự phân công nhiệm vụ của Tổng Giám đốc VTV, tôi sẽ cố gắng hết sức để phát huy thương hiệu của VTV24”.

Được biết, trước khi chính thức nhận chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, nhà báo Quang Minh là Phó Trưởng ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam. Nhiều năm gắn bó với các chương trình chính luận của VTV trong đó nổi bật nhất là Bản tin thời sự 19h, anh là một trong những người dẫn Thời sự được yêu thích nhất của VTV, theo báo điện tử VTV. 

Trước đó, từ năm 2016, nhà báo Quang Minh đã thôi xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h. Dù bận rộn với công tác quản lý trên cương vị Phó trưởng ban Thời sự, anh vẫn tiếp tục gặp khán giả qua chương trình Vấn đề hôm nay, Đối thoại chính sách phát sóng trên kênh VTV1.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, VTV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo