Văn hóa

Chia tay Tiến Đạt, Hari Won bất ngờ lên tiếng

(DNVN) - Sau cuộc tình đẹp như mơ kéo dài 9 năm, ca sĩ xứ Hàn - Hari Won trở về nước để tìm lại sự bình yên. Mới đây, cô bất ngờ lên tiếng về chuyện tình yêu với Tiến Đạt.

Tin tức trên báo Ngày nay, được biết đến từ chương trình "Cuộc đua kì thú", Hari Won - Tiến Đạt đã trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Những tưởng chuyện tình 9 năm của họ sẽ có được một kết thúc viên mãn nhưng bất ngờ mới đây, theo tiết lộ của người trong cuộc, cặp đôi đã chia tay được hơn hai tháng.

Hari Won - Tiến Đạt chia tay sau 9 năm gắn bó. Ảnh Internet.

Bỏ qua những đồn thổi không hay từ dư luận, cả Hariwon và Tiến Đạt đều tỏ ra tôn trọng đối phương và mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đối phương. Hariwon chia sẻ những dòng tâm sự đầy nỗi niềm của cô: "Khi còn ở cạnh nhau thì hãy đối tốt với nhau. Đó là điều mà tôi vẫn luôn nói. Vốn dĩ tôi đã cố gắng hết sức nên không có gì phải hối hận."

"Nhưng...chỉ cảm thấy tiếc khi phải đi đến tình cảnh này. Khi tôi đau đớn, mệt mỏi, tại sao lại không chịu lắng nghe gì cả? Chuyện đó đã như vậy suốt một năm ròng. Bây giờ thì quá trễ rồi. Tôi chỉ cầu mong anh ấy gặp được một người tốt và sống hạnh phúc. Nhất định hạnh phúc thì tốt quá."

"Dẫu sao thì nhìn thấy người ấy chia tay rồi thay đổi theo chiều hướng tốt nên trong lòng cũng có chút thoải mái. À tự nhiên không muốn quay về Việt Nam...".

Người đẹp cũng giải thích lý do không muốn quay lại Việt Nam trong thời gian này, bởi cô đã gặp nhiều chuyện buồn và rất sợ gặp nhiều chuyện không vui khác. Quay lại Việt Nam cũng có nghĩa cô sẽ phải đối mặt với những chuyện từng khiến cô cảm thấy buồn phiền. Báo Dân việt thông tin.

Được biết, Hari Won trở lại Hàn Quốc trong một thời gian ngắn và cô sẽ tái xuất người hâm mộ Việt Nam vào tháng 2/2016 cùng các dự án đang chờ đợi cô trước mắt.

 

Trước đó, nào ngày 18/1, Hari Won đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố cô và Tiến Đạt đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 9 năm mặn nồng. 

Cô cho biết, cô và bạn trai đã chia tay từ hơn 3 tháng trước vì một số bất đồng trong suy nghĩ và định hướng. Tuy đã 'hết tình' nhưng nữ ca sĩ khẳng định, cô và Tiến Đạt vẫn sẽ là những người bạn thân thiết. Về phía Tiến Đạt, anh đã lên tiếng nhận hết lỗi lầm về mình và mong truyền thông ngừng chỉ trích Hari Won.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo