Văn hóa

Choáng với thực đơn đám cưới sang chảnh Trấn Thành - Hari Won

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được đánh giá là được quan tâm nhất năm 2016 với một danh hài và một ca sĩ được giới trẻ yêu mến. Chính vì vậy, thực đơn phục vụ khách mời cũng rất sang trọng.

Như thông tin đã đưa, dau bao ngày tháng yêu nhau, tối 25/12 cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đã hạnh phúc nắm tay nhau bước vào lễ đường với sự chúc phúc của mọi người. Đây được xem là đám cưới được quan tâm nhất năm 2016 với một danh hài và một ca sĩ được giới trẻ yêu mến. 

Trấn Thành và Hari chính thức về chung một nhà. Ảnh: Tri Thức Trẻ.

Tiệc cưới của nam MC Trấn Thành và Hari Won diễn ra rất thân mật, ấm cúng với sự tham dự của gần 300 khách mời là gia đình, bạn bè và những ngôi sao nổi tiếng.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại một trung tâm tổ chức tiệc nổi tiếng bậc nhất TP. HCM. Đây cũng là địa điểm được vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân tổ chức trước đó. 

Theo tìm hiểu của báo giới, chi phí thuê địa điểm cưới rơi vào khoảng 300 triệu. Không gian tiệc cưới sẽ được trang trí vô cùng sang trọng, đẳng cấp 5 sao. Hoa tươi hầu hết đều được nhập khẩu từ nước ngoài về để phục vụ cho tiệc cưới.

Thực đơn đám cưới "sang chảnh" của Hari Won và Trấn Thành.

Mới đây, thực đơn tiệc cưới đã được hé lộ với những món ăn với hấp dẫn đặc biệt. Không trái với dự đoán của nhiều người, Hari và Trấn Thành đãi khách của mình những món ăn vô cùng ấn tượng, đặc sắc. 

Khách khứa sẽ được thưởng thức những món ăn tên cực sang trọng và có chi phí cực kỳ đắt đỏ như cua lột Tempura sốt trứng muối – xà lách Quinoa, Súp bào ngư vi cá hải sản, Bò striploin đút lò sốt đậu nành Nhật, Cá mú hấp rượu hoa điêu – miến. Ngoài ra tráng miệng còn có kem, cà phê, nước hoa quả…

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo