Hỗ trợ doanh nghiệp

Chodocu.com – website mua bán đồ cũ lý tưởng

(DNVN) - Chodocu.com là một dự án của Đại Việt Group - website đáng tin cậy dành cho những người có sản phẩm, hàng hóa đã qua sử dụng hay những người có nhu cầu tìm mua sản phẩm, hàng hóa ưng ý nhưng còn hạn chế về tài chính, hoặc đơn giản chỉ là tìm kiếm những món đồ “độc”, “lạ” với giá tốt nhất.

Ngày nay, trước bài toán chi tiêu ngày một eo hẹp và tâm lý “cũ người mới ta” của đa số người tiêu dùng, các hoạt động giao dịch mua bán đồ cũ phát triển rầm rộ và đa dạng hơn bao giờ hết. Những sản phẩm đã qua sử dụng được tổng hợp và rao bán dưới nhiều hình thức. Vì vậy, việc xây dựng một trang web mua bán đồ cũ trực tuyến vào thời điểm này là thực sự cần thiết.

Nắm bắt được xu hướng đó, tháng 8/2015, website Chodocu.com ra đời với sứ mệnh  trở thành kênh thông tin hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử khi cung cấp lượng thông tin đa dạng về sản phẩm, hàng hóa đã qua sử dụng, đồng thời mở ra một kênh tương tác mới cho việc mua bán trực tuyến, giúp người mua và người bán kết nối nhanh chóng, an toàn, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi. 

Website Chodocu.com.

Tuy mới ra đời, nhưng nhờ nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, Chodocu.com đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo người tiêu dùng với lượng truy cập cao và lượng tin rao lớn (1.388.000 tin). Chodocu.com đã trở thành công cụ hỗ trợ tốt cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng đồ cũ, giúp mở rộng thị trường, bài toán quản lý kinh doanh trực tuyến cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Đặc biệt, Chodocu.com là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những người có sản phẩm, hàng hóa đã qua sử dụng hay những người có nhu cầu tìm mua sản phẩm, hàng hóa ưng ý nhưng còn hạn chế về tài chính, hoặc đơn giản chỉ là tìm kiếm những món đồ “độc”, “lạ” với giá tốt nhất.

Chodocu.com hỗ trợ khách hàng 24/24, cho phép khách đăng tin và giao dịch hoàn toàn miễn phí. Trang web tích hợp công nghệ tự nhận diện và phân tích nội dung tin rao nên có thể tiết kiệm được thời gian khai báo tin và đăng tin. Khách hàng có thể đăng tin rao bán một sản phẩm với mức giá tự định sao cho hợp lý. Việc đăng tin, hình ảnh thực tế phải phù hợp với một số quy định của website. Đội ngũ kiểm duyệt tin của Chodocu.com sẽ nhập liệu, chỉnh sửa các thông tin nhằm giúp tin của khách hàng hoàn thiện cả về mặt nội dung và hình ảnh, đảm bảo tin hiển thị trên website có chất lượng tốt nhất, đồng thời hạn chế tối đa tin rác, gian lận và lừa đảo.

Đến với Chodocu.com, khách hàng sẽ có cơ hội “săn” được những món đồ cũ, chất lượng tốt, giá hời. Những sản phẩm rao bán trên Chodocu.com đều được chọn lọc và sắp xếp theo từng danh mục rất rõ ràng, chi tiết như: Đồ điện tử, thiết bị nghe nhìn, đồ gia dụng, xe cộ, thời trang phụ kiện, nội ngoại thất, vật nuôi, cây cảnh, thể thao, sách báo – nghệ thuật, máy móc chuyên dụng,… giúp khách hàng tìm được sản phẩm cần mua một cách thuận tiện, nhanh chóng. Việc mua bán giữa người mua và người bán sẽ được hệ thống nhắc nhở, lưu ý để các giao dịch bên ngoài website được an toàn, chính xác. 

Ngoài ra, những tiện ích tìm kiếm, trao đổi thông tin giữa người mua và người bán luôn được Chodocu.com tối ưu hóa nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Giao diện của trang web đơn giản, dễ nhìn, nội dung được trình bày rất rõ ràng.

 

Với những kế hoạch cụ thể, tầm nhìn chiến lược và luôn đặt uy tín, sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Chodocu.com sẽ ngày một phát triển, xứng đáng với sự tin cậy của Quý khách hàng.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo