Tin tức - Sự kiện

Chồng bế nhân tình bé bỏng đỡ đòn đánh ghen của vợ

(DNVN) - Trước mặt người vợ đang phẫn uất vì ghen tuông, người chồng thản nhiên bênh vực cô bồ xinh đẹp và bế cô này để đỡ đòn đánh ghen của vợ.

Trong clip được cư dân mạng chia sẻ, bà vợ vì phẫn uất đã đạp thẳng vào lưng, đánh, đá cô nhân tình xinh đẹp của chồng. Cô bồ của chồng tỏ ra ăn năn và ngồi bó gối, che giấu khuôn mặt giữa phố mặc cho bà vợ ra sức đánh đập giữa đường phố đông đúc.

Người chồng bế cô nhân tình để đỡ đòn đánh ghen của vợ.
Người chồng bế cô nhân tình để đỡ đòn đánh ghen của vợ.

Đứng trước cảnh hỗn chiến này, người chồng thản nhiên bênh vực cô bồ xinh đẹp, thậm chí còn ngăn cản hành vi đánh đập của bà vợ và con gái giữa phố. Vụ việc bị vợ đánh ghen, chồng thản nhiên bảo vệ người tình khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đoạn video ghi lại sự việc diễn ra tại Trung Quốc nhanh chóng được lan truyền trên mạng. 

Vụ việc đã nhanh chóng gây chú ý của nhiều người giữa chốn đông đúc. Thông tin trong video cho thấy, một người phụ nữ trẻ bị phát hiện ngoại tình với người đàn ông đã có vợ và con gái. Người phụ nữ trẻ xinh đẹp, da trắng bị vợ và con gái của người tình đánh tới tấp, trong khi ấy người đàn ông cũng lao vào cố gắng bảo vệ cô. 

Cô nhân tình xinh đẹp ngồi bó gối giữa phố.
Cô nhân tình xinh đẹp ngồi bó gối giữa phố.

Để bảo vệ người tình của mình, người đàn ông không ngừng giữ tay và kéo vợ cùng con gái ra xa trong khi cả hai vô cùng tức giận cố gắng lao vào cô gái để đánh đập.

Trước mặt người vợ đang phẫn uất vì ghen tuông, người chồng thản nhiên bênh vực cô bồ xinh đẹp và bế cô này để đỡ đòn đánh ghen của vợ. Nhưng vợ và con gái ngay lập tức đã kéo ông này lại và tiếp tục ra tay đánh đập cô gái trẻ.

 

Đoạn video nhanh chóng được lan truyền trên mạng. Nhiều người nhận xét rằng hai người phụ nữ không nên sử dụng bạo lực ngay giữa đường như vậy. 
Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng cô tình nhân cùng người chồng xứng đáng bị vợ đánh ghen và đối xử như vậy vì đã làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo