Văn hóa

Chồng cũ Phi Thanh Vân khoe ảnh "vui sướng" gặp con trai

Chuyện tình Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy vẫn được sự quan tâm của dư luận. Mới đây, Bảo Duy khoe ảnh "vui sướng" khi đặp được con trai sau 15 ngày xa cách.

Bảo Duy vừa khoe hình ảnh đoàn tụ bên con trai Tấn Đức sau những ngày ồn ào ly hôn với vợ cũ Phi Thanh Vân. Anh viết: "15 ngày không gặp. Thấy ba thì vồ lại ...yêu lắm cơ! Nay em biết hôn ba rồi nhé!". Bên cạnh đó, Bảo Duy đăng tải ảnh lên tòa án giải quyết việc ly hôn với Phi Thanh Vân.

Bảo Duy bên con trai sau 15 ngày không gặp

Trước đó, Phi Thanh Vân cho biết, Bảo Duy hăm dọa đánh đập cô, thậm chí dọa bắt mất con để cô không bao giờ được nhìn thấy cậu bé. Điều đó khiến Phi Thanh Vân sợ hãi. 

Được biết, thời gian qua câu chuyện tình tiền của cặp đôi Phi Thanh Vân và chồng trẻ đã gây ồn ào dư luận. Việc tố chồng "đào mỏ" của diễn viên "Cô gái xấu xí" phần nào cho thấy một góc khuất trong hôn nhân của cô. Bên cạnh đó, một loạt những bí mật đã được hé mở về chuyện tình cảm của cặp đôi "oan gia" này.

Hai cha con thân thiết bên nhau. 

Về phía Bảo Duy, anh cũng chẳng vừa, ngay khi đăng hình ảnh đơn kiện, anh còn sâu xa: "Tôi đã đọc được một câu nói hay về cuộc sống như thế này: “Cuộc sống luôn công bằng, không cho không ai và cũng không vô tình lấy đi của ai bất cứ gì".

Còn Phi Thanh Vân từ sau khi tố cáo chồng trẻ, cuộc sống của cô đã bình thường trở lại. Người đẹp liên tục khoe những hình ảnh mới cùng nhiều dự án của bản thân. 

Chính sự lạc quan và phấn khích của Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người hồ nghi cô đang dùng chuyện đời tư để PR cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Sự thật như thế nào, chắc chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

 

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo