Văn hóa

Chris Norman, Boney M sẽ cháy hết mình tại Việt Nam

(DNVN) - Huyền thoại "nhạc đám cưới và vũ trường" Boney M sẽ biểu diễn vào tối nay (1/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Vừa đáp chuyến bay dài từ Đức tới Việt Nam, nữ ca sĩ chính của Boney M - bà Liz Mitchell, nay đã 64 tuổi, vẫn giữ sự hào hứng và nụ cười tươi thường trực khi trò chuyện. Trả lời câu hỏi về việc liệu ban nhạc có đảm bảo hát "sống" (live) trong suốt chương trình vào tối 1/10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia hay không, trưởng nhóm của Boney M khẳng định: "Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi nhạc và hát live toàn bộ". Bà Liz Mitchell tiết lộ thêm: "Đến bây giờ chúng tôi không còn trẻ, không còn giữ được những điệu nhảy cuồng nhiệt như xưa, nhưng trong 45 năm hoạt động, cá nhân tôi chưa phải huỷ một buổi biểu diễn nào". Một thế giới đưa tin.

Boney M đến Việt Nam. Ảnh: Hải Bá

Chris Norman, giọng ca soft rock 65 tuổi chia sẻ rằng lưu diễn ở Việt Nam cũng như hàng loạt nước châu Á trong thời gian gần đây khiến ông rất thích thú. “Tôi hay tận dụng những chuyến lưu diễn thế này để khám phá những quốc gia và nền văn hóa mà mình ít có cơ hội biết đến. Chính vì thế tôi sang Việt Nam trước show diễn vài ngày. Nhưng tiếc là do lệch múi giờ nên thú thực tôi chưa trải nghiệm được nhiều” - anh tâm sự.

Liz Mitchell, ca sĩ chính của nhóm Boney M. Ảnh: SK&ĐS

Hai nữ ca sĩ trong ban nhạc Boney M. Ảnh: SK&ĐS

Với những người Việt Nam được sinh ra trong những thập niên 60-70-80, âm nhạc của Boney M hay Smokie luôn là một giá trị gắn liền với ký ức trẻ trung, nhiệt huyết. Những cảm xúc đẹp sẽ tràn ngập tâm hồn bạn khi được nghe những giai điệu đẹp. Vậy đó, âm nhạc luôn mang tính giải trí và kết nối cảm xúc, khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc. Dù là dòng Disco hay Rock balad thì vẫn gặp nhau ở điểm chung đó. Bởi vậy không có vấn đề gì khi cùng biểu diễn trong một chương trình. Tại cuộc họp báo chiều 30 tháng 9, 1 ngày trước đêm diễn duy nhất của năm 2016 tại Việt Nam, Chris Norman đã “nhẹ nhàng” giải đáp như thế cho thắc mắc của một nhà báo rằng có vấn đề gì không với sự kết hợp của 2 dòng nhạc trong cùng một buổi biểu diễn. Báo SK&ĐS đưa tin.

Vào tối nay, những khán giả đích thực của âm nhạc hãy cứ lắc lư, nhún nhảy theo Jingle Bells, Daddy Cool, Rivers of Babylon, Ma Baker hay Marys Boy Child…hay Living Next Door to Alice, Stumblin’ In, Midnight Lady, trước khi thực sự được thưởng thức trong đêm nhạc duy nhất của 2 cá tính âm nhạc độc đáo này.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo