Khám phá

Chưa ra mắt, iphone 7 đã xuất hiện tại Việt Nam

(DNVN) - Theo thông tin chính thức thì ngày mai 7/9, iphone 7 mới chính thức ra mắt tại Mỹ. Nhưng bất ngờ một chiếc iphone 7 đã xuất hiện tại cửa hàng của Việt Nam.

Theo Báo VnExpress đưa tin. Mẫu iPhone 7 xuất hiện Việt Nam là phiên bản màn hình 4,7 inch, có thiết kế giống với các thông tin đã rò rỉ trước đó trên báo quốc tế. Máy được cầm về bởi một cửa hàng điện thoại nổi tiếng ở TP.HCM và là phiên bản chưa chính thức, tuy nhiên, đã có thể hoạt động và chạy hệ điều hành iOS 10. 

iPhone 7 xuất hiện tại Việt Nam giống với các tin đồn trước đây. Ảnh: BGR

Không khác biệt nhiều so với iphone 6/6s, điểm nhận dạng của iphone 7 là có camera lớn và lồi nhiều hơn. Điểm khác biệt lớn khác là nút Home cũng được thay đổi, không còn bấm như trước mà đổi sang dạng cảm ứng lực Force Touch giống như trên Macbook, dù vẫn có hình dạng và kích thước như cũ.

Camera mới của iPhone 7 hỗ trợ quay phim 4K với tốc độ lên đến 60 khung hình mỗi giây. Tính năng chống nước cũng được khẳng định bằng việc khay sim có gioăng giúp bịt kín. Sản phẩm cũng không còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm như tin đồn.

Do iPhone 7 chưa được giới thiệu chính thức, nên cửa hàng đó không cho quay phim hay chụp hình.

Nên đọc


Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo