Văn hóa

Chùm ảnh nóng bỏng của Phạm Hương sau 1 năm đăng quang HHHV

(DNVN) - Để kỉ niệm 1 năm sau đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương tung loạt ảnh mới vô cùng nóng bỏng đến khán giả.

Trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam tổ chức lần thứ 2 vào ngày 3/10/2015, Phạm Hương đã xuất sắc vượt qua nhiều người đẹp khác để đăng quang ngôi vị cao nhất cùng danh hiệu Người đẹp biển.

Sau khi đăng quang, mỹ nhân gốc Hải Phòng tích cực tham gia các hoạt động có ích cho cộng đồng, làm từ thiện. Bên cạnh đó, Phạm Hương liên tục nhận được những lời mời dự event, làm giám khảo chương trình The Face Việt Nam mùa đầu tiên và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn. Báo Khám phá đưa tin.

Mới đây, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vừa thực hiện một bộ ảnh mới, để kỷ niệm 1 năm đăng quang ngôi vị này.

Chia sẻ với Dân Việt về quãng thời gian dài tính từ thời điểm đăng quang tới nay, Phạm Hương cho biết: “Nhìn lại 1 năm qua, tôi cảm thấy mình ngày càng trưởng thành hơn về mọi mặt bởi tôi ý thức được trọng trách mà danh hiệu và chiếc vương miện mang tới. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy bị áp lực mà thay vào đó lại thấy mình may mắn nhiều hơn. Vì nhờ có danh hiệu hoa hậu, tôi có cơ hội đến nhiều nơi để tìm hiểu về nền văn hóa, phong tục của nhiều đất nước khác nhau. Nhưng quan trọng hơn là tôi có thêm nhiều cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện có ích cho xã hội”.

Được biết, bộ hình mới được thực hiện dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần, Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện vô cùng quyến rũ và bí ẩn. Cách tạo dáng chuyên nghiệp, phóng khoáng cùng gương mặt biểu cảm sắc lạnh càng khiến “Hoa hậu quốc dân” toát lên được vẻ lôi cuốn, gợi cảm.

Sau 1 năm đăng quang, Phạm Hương được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Nhờ việc chăm chỉ tập luyện, thân hình của cô nàng cũng ngày càng trở nên săn chắc và hấp dẫn hơn.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh nóng bỏng của Phạm Hương. (Ảnh: Milor Trần)

 

 

 

 

 

 

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo