Hỗ trợ doanh nghiệp

Chuỗi khách sạn của doanh nhân Hà Văn Thắm “được mùa” The Guide Awards 2013- 2014v

Ngày 20/9, tại Lễ trao giải thưởng The Guide Awards 2013-2014, chuỗi khách sạn mang thương hiệu Sunrise Hotels & Resorts và StarCity Hotels của Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đều được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng quan trọng.

 Không chỉ nổi tiếng với các dự án bất động sản ở vị trí đắc địa tại Hà Nội và hệ thống siêu thị OceanMart, doanh nhân Hà Văn Thắm – Chủ tịch HĐQT Ocean Group còn được biết đến với tham vọng phát triển chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng hạng sang mang thương hiệu Việt. Trong đó, đầu tư phát triển 2 thương hiệu khách sạn StarCity (tiêu chuẩn 4 sao quốc tế) và Sunrise (tiêu chuẩn 5 sao quốc tế) tại các thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam như Hội An, Nha Trang, Quảng Ninh…

 Khách sạn Sunrise Nha Trang lần thứ 8 liên tiếp đón nhận giải The Guide Awards

 Được biết, công ty con của Ocean Group (sở hữu 71,08% vốn) là Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality, mã CK: OCH) hiện đang sở hữu và quản lý hệ thống khách sạn, resort cao cấp tại các bãi biển nổi tiếng. Cụ thể, Sunrise Hội An Beach Resort, Sunrise Nha Trang Beach Hotel and Spa, StarCity Hạ Long Bay…và dự kiến cuối năm 2014, khách sạn 4 sao StarCity Nha Trang Hotel & Spa sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Tại Lễ trao giải thưởng The Guide Awards 2013–2014, Ocean Hospitality gây ấn tượng khi có tới 3 khách sạn, resort được vinh danh. Trong đó, Sunrise Nha Trang Beach Hotel and Spa với lối kiến trúc cổ điển, hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên và tọa lạc tại trung tâm TP. Nha Trang đã tiếp tục ghi dấu ấn khi năm thứ 8 liên tiếp trong lịch sử 10 năm hoạt động, khách sạn được đón nhận giải thưởng uy tín này.

 Chỉ sau 02 năm kể từ khi chính thức đi vào hoạt động (tháng 03/2012), khu nghỉ dưỡng cao cấp Sunrise Hội An Beach Resort (tỉnh Quảng Nam) đã và đang là lựa chọn của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế khi đến với “Di sản Hội An”. Đây là lần thứ 2 liên tiếp khu nghỉ dưỡng cao cấp Sunrise Hội An đón nhận The Guide Awards. Bên cạnh đó, năm nay, lần đầu tiên khách sạn StarCity Hạ Long Bay (tỉnh Quảng Ninh) được vinh danh ở hạng mục Khách sạn sang trọng với thiết kế độc đáo, dịch vụ thân thiện và vị trí hoàn hảo.

 Lần thứ 2 liên tiếp khu nghỉ dưỡng cao cấp Sunrise Hội An đón nhận The Guide Awards

Ông Sven Albert Saebel- TGĐ Ocean Hospitality chia sẻ, ông rất bất ngờ và vui mừng khi cùng lúc cả 3 khách sạn, resort đều được vinh danh tại The Guide Awards năm nay. Trước đó, Ocean Hospitality cũng vinh dự lọt vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Tổng doanh thu năm 2013 đạt 1.061, tăng 25% so với năm trước (doanh thu từ mảng kinh doanh khách sạn đóng góp 46%). Lợi nhuận trước thuế tăng 46,7%, đạt 193 tỷ đồng. Ocean Hospitality cũng hoàn thành kế hoạch tăng vốn điều lệ từ 1.000 tỷ đồng lên 2.000 tỷ đồng.

“Những kết quả nói trên là sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng không ngừng của Ocean Hospitality và các đơn vị thành viên trong việc mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thời gian tới, công ty sẽ phát huy lợi thế của một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý khách sạn, qua đó khẳng định chuẩn mực quốc tế của chuỗi khách sạn thương hiệu Việt. Đồng thời, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển thương hiệu Givral, góp phần vào sự phát triển của tập đoàn Đại Dương nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung”- Ông Sven Albert Saebel nhấn mạnh.

Được biết, The Guide Awards được tổ chức từ năm 1999, nhằm tôn vinh các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và địa phương tại Việt Nam có thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành Du lịch nước nhà. Giải thưởng được bảo trợ bởi Tổng cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và được xét chọn thông qua đề cử từ bạn đọc, kết quả khảo sát của phóng viên, cộng tác viên. Tiêu chí đánh giá gồm: chất lượng sản phẩm, dịch vụ (hạ tầng cơ sở vật chất) phù hợp với tiêu chuẩn công bố, chất lượng môi trường xanh, sạch, đẹp; những giá trị nổi trội tạo nên sức cuốn hút; có đóng góp tích cực cho địa phương và ngành Du lịch…

Với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, cổ phiếu OCH được nhiều nhà đầu tư quan tâm, tăng khối lượng nắm giữ. Giá cổ phiếu hiện giao dịch quanh mức 25.200 – 25.700 đồng/CP. Chốt phiên cuối tuần qua (ngày 19/9), OCH đóng cửa ở mốc 25.200 đồng/CP, tương ứng giá trị vốn hóa của công ty đạt 5.040 tỷ đồng và đứng trong nhóm cổ phiếu ngành dịch vụ du lịch, khách sạn hấp dẫn.

Theo Thời báo kinh doanh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo