Tin tức - Sự kiện

Chuỗi nhà hàng "The KAfe" nhận 5,5 triệu USD từ quỹ đầu tư danh giá

(DNVN) - "The KAfe" - chuỗi quán cafe nổi nhất của giới trẻ Hà Nội vừa nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu đô (gần 130 tỷ VNĐ) từ các quỹ đầu tư tại London và Hong Kong, trong đó có quỹ đầu tư danh tiếng Cassia Investments.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Đào Chi Anh, một đầu bếp nghiệp dư và đồng tác giả của những đầu sách nấu ăn best-seller (“Chuyên 2 Căn Bếp" và “Hai Căn Bếp Ngọt Ngào”) và là gương mặt quen thuộc trên những show dạy nấu ăn trên truyền hình, KAfe Group là chuỗi cửa hàng cafe phục vụ 'ẩm thực fusion' (phong cách lai Âu Á) đầu tiên tại Việt Nam.

The KAfe, chuỗi nhà hàng - cafe tại Hà Nội vừa được nhận khoản đầu tư 5,5 triệu USD từ quỹ đầu tư Cassia Investments.
The KAfe, chuỗi nhà hàng - cafe tại Hà Nội vừa được nhận khoản đầu tư 5,5 triệu USD từ quỹ đầu tư Cassia Investments.

Hiện nay, KAfe Group đã phát triển và khai thác 4 thương hiệu: The KAfe, The KAfe Village, The KAfe Box và The Burger Box, đồng thời sở hữu 2 dòng đồ uống riêng là thương hiệu trà và cà phê (KAfe Cup) và nước ép trái cây (The KAfe Pressed).

Mới đây, KAfe Group đã chính thức tuyên bố nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu đô trong vòng đầu tiên của quá trình gọi vốn từ các quỹ đầu tư tại London Hong Kong, trong đó đáng chú ý là quỹ đầu tư danh giá Cassia Investments - một quỹ góp vốn tư nhân tập trung vào ngành tiêu dùng ở thị trường Đông Nam Á và Trung Quốc. 

"Chúng tôi rất ấn tượng với tầm nhìn và năng lượng của Đào Chi Anh, cũng như thành công của cô ấy trong việc giới thiệu một trải nghiệm ẩm thực mới đến Việt Nam, cách định vị độc đáo của KAfe Group, chất lượng của đội ngũ quản lý và hoạt động. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng của công ty và hy vọng được hợp tác chặt chẽ với Chi Anh và Dennis để đảm bảo sự thành công lâu dài của KAfe Group.", Faris Ayoub, đại diện Cassia Investments cho biết.

Đào Chi Anh - cô chủ nhỏ của chuỗi nhà hàng The KAfe.
Đào Chi Anh - cô chủ nhỏ của chuỗi nhà hàng The KAfe.

Khoản đầu tư nói trên tiếp tục phục vụ kế hoạch mở rộng The KAfe trên toàn quốc. Sau 2 năm thành lập, KAfe Group đã có 12 cửa hàng tại Hà Nội và chuẩn bị khai trương 4 cửa hàng mới tại TP.HCM. Dự kiến, KAfe Group sẽ nâng tổng số cửa hàng lên con số 26 vào cuối năm nay.

Chủ tịch của KAfe Group, công ty “chủ quản” của The KAfe, Dennis Nguyễn cho biết cá nhân ông tự hào về những thành quả đã đạt được của công ty và hi vọng công ty sẽ tiếp tục phát triển theo đúng định hướng là chuỗi nhà hàng hiện đại, vì sức khỏe. Ông Dennis Nguyễn cũng được biết đến với vai trò Chủ tịch Quỹ đầu tư New Asia Partners (NAP) – Quỹ đã rót vốn ban đầu vào The KAfe và hỗ trợ công ty trong những bước đi đầu tiên.

 

Nên đọc
Dương Dương (Theo PRNewswire)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo