Hỗ trợ doanh nghiệp

Chương trình khuyến mại mùa hè cuả MobiFone

Hội viên hạng Kim Cương, Vàng và Titan của MobiFone được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 500.000 đồng/phòng/đêm nghỉ tại các Khách sạn/Resort/Du thuyền cao cấp là đối tác liên kết của chương trình Kết nối dài lâu.

Hà Nội, ngày 05/06/2014: MobiFone chính thức thông báo triển khai chương trình Khuyến mại Hè đặc biệt cho khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng và Titan của chương trình “Kết Nối Dài Lâu”. 

Theo đó, những Hội viên cao cấp của chương trình sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt 1.000.000đ/phòng/đêm nghỉ tại hơn 20 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng hàng đầu tại Việt Nam trong mùa hè này. Trong trường hợp Hội viên thanh toán bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-SeaBank; MobiFone- TPBank, thẻ VISA của SeaBank và VISA Platium của TPBank, Hội viên chỉ phải trả 500.000 đồng/phòng/đêm nghỉ.
 
Thời gian áp dụng chương trình từ ngày 05/06/2014 cho đến hết  ngày 05/09/2014. Mức ưu đãi được áp dụng khác nhau cho từng hạng Hội viên. Theo đó, Hội viên Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa 4 đêm nghỉ, Hội viên Vàng được hưởng 3 đêm nghỉ và Hội viên Titan được hưởng tối đa 2 đêm nghỉ.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo