Đà Nẵng: Đến năm 2025 có 25% số hội chợ, triển lãm được tổ chức trực tuyến
Tàu cao tốc Phú Quốc Express tạm ngưng hoạt động tuyến Đà Nẵng – Lý Sơn đến khi nào? / Đà Nẵng: Tối 9/7, người dân và du khách sẽ được thưởng thức trình diễn pháo hoa
Theo đó, mục tiêu cụ thể đến năm 2025, ngành công thương Đà Nẵng xây dựng, hoàn thành cập nhật cơ sở dữ liệu chuyên ngành xúc tiến thương mại và các ngành hàng thương mại và xuất khẩu trọng điểm của TP vào Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số quốc gia. 100% tổ chức xúc tiến thương mại; 70% doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh được cấp tài khoản trên Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số quốc gia và 50% trong số này có phát sinh giao dịch và chia sẻ thông tin.
Sở Công Thương Đà Nẵng đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ có 25% số hội chợ, triển lãm trên địa bàn TP được tổ chức trên môi trường trực tuyến
100% tổ chức xúc tiến thương mại; 1.000 lượt doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn TP Đà Nẵng được tham gia tập huấn, hướng dẫn, hỗ trợ, cập nhật các nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại; 100% tổ chức xúc tiến thương mại và trên 1.000 lượt doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh sử dụng, khai thác, vận hành các nền tảng dùng chung và chia sẻ dữ liệu với Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số quốc gia.
Sở Công Thương Đà Nẵng đặt mục tiêu đến năm 2025 có 100% thủ tục hành chính trong lĩnh vực xúc tiến thương mại của TP được triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 và 100% doanh nghiệp hài lòng về kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.
Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương cho hay, để triển khai thực hiện tốt Kế hoạch 1689/KH-SCT, Sở sẽ phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức các chương trình, lớp tập huấn, đào tạo nâng cao năng lực về chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại...
End of content
Không có tin nào tiếp theo