Đà Nẵng phát động chợ livestream bán hàng năm 2024
Quỹ đầu tư mạo hiểm Quest Ventures ra mắt không gian hợp tác đổi mới sáng tạo tại Đà Nẵng / Đà Nẵng và KILSA Global hợp tác thúc đẩy kinh doanh và đầu tư
Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Nguyễn Văn Trừ, việc phát động chợ livestream bán hàng - Đà Nẵng 2024 nhằm thông tin quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại các chợ truyền thống trên địa bàn TP thông qua hình thức bán hàng trực tuyến (livestream), góp phần thu hút khách hàng trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm.
Phát động chợ livestream bán hàng Đà Nẵng 2024.
“Vì vậy, việc tập huấn livestream bán hàng tại lễ phát động chợ livestream bán hàng - Đà Nẵng 2024 là một bước quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của ngành công thương nói riêng và TP Đà Nẵng nói chung. Qua đó giúp các hộ tiểu thương học hỏi cách thức sử dụng công nghệ livestream để kết nối với khách hàng, cách tạo ra các nội dung hấp dẫn và cách thức quản lý các giao dịch mua bán trực tuyến”, ông Nguyễn Văn Trừ nhấn mạnh.
Tại lễ phát động chợ livestream bán hàng Đà Nẵng 2024 cũng tổ chức livestream bán hàng trực tuyến quảng bá hơn 120 sản phẩm của các doanh nghiệp, tiểu thương từ các chợ trên địa bàn TP. Đồng thời khai trương và livestream bán hàng tại quầy hàng Việt chợ Cồn; tổ chức các hoạt động khuyến mại kích cầu mua sắm tại chợ Cồn (từ ngày 7 - 30/6) hưởng ứng Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm đợt 1 TP Đà Nẵng (từ ngày 6/6 - 8/8).
Hoạt động livestream bán hàng tại quầy hàng Việt ở chợ Cồn.
Theo ông Võ Văn Khanh – Chi hội trưởng VECOM tại miền Trung – Tây Nguyên, qua khảo sát tại các chợ lớn trên địa bàn Đà Nẵng cho thấy, hiện nay nguồn lực của bà con tiểu thương sẵn sàng cho TMĐT còn rất nhiều khó khăn, nhất là về kiến thức, nhân lực, thời gian… Tuy nhiên qua bước đầu triển khai đã có hơn 80 hộ tiểu thương đăng ký tham gia chợ livestream bán hàng - Đà Nẵng 2024.
“Mục đích lớn nhất của sự kiện này là hỗ trợ các tiểu thương tại các chợ truyền thống áp dụng các giải pháp TMĐT, đặc biệt là livestream bán hàng để tăng sức mua tại chợ trong bối cảnh các kênh mua sắm online và kênh mua sắm hiện đại ngày càng phát triển”, ông Võ Văn Khanh nói.
End of content
Không có tin nào tiếp theo