Chuyển đổi số

Điện lực Thừa Thiên Huế kết nối khách hàng qua giải pháp Quầy giao dịch số

DNVN - Quầy giao dịch số là giải pháp chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng bằng công nghệ số, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, trực quan, thuận tiện.

Công ty Điện lực Lâm Đồng: Lấy văn hoá doanh nghiệp làm nền tảng phát triển / Công ty Điện lực Đắk Nông chung tay vì cộng đồng trong dịch bệnh Covid-19

Ngày 25/8, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã khai trương Quầy giao dịch số với thông điệp “kết nối khách hàng sử dụng điện” bằng giải pháp công nghệ hiện đại, trực tuyến, thân thiện người dùng, mang đến trải nghiệm mới cho người dân, khách hàng sử dụng điện.

Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm tiện ích Quầy Giao dịch số.

Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm tiện ích Quầy Giao dịch số.

Quầy giao dịch số là giải pháp chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng bằng công nghệ số, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, trực quan, thuận tiện.

Giải pháp này cung cấp 4 dịch vụ điện cơ bản, gồm: Cấp điện mới; thay đổi thông tin hợp đồng; thay đổi định mức và mục đích sử dụng điện; tư vấn, giải đáp các thông tin điện lực. Đây là kênh giao dịch mới, phục vụ khách hàng bên cạnh các kênh thông tin đã triển khai, giúp đa dạng hóa thông tin, dịch vụ khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại.

Theo ông Nguyễn Đại Phúc, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, thời gian qua, đơn vị đã triển khai nhiều kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, đa dạng về hình thức, đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, điện tử hóa 100% dịch vụ điện, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó, chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tạo sự đồng thuận, hài lòng và được đánh giá cao từ phía người dân, khách hàng.

Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục lắng nghe trải nghiệm của khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi và cải tiến dịch vụ cung cấp sao cho tiện lợi, thuận tiện nhất, theo hướng lấy khách hàng làm trung tâm, chú trọng trải nghiệm số của khách hàng.

Đồng thời, không ngừng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cấp công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo hướng hiện đại nhằm mang đến cho người dân và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh những tiện ích dịch vụ tốt nhất.

“Sau thời gian áp dụng cung cấp dịch vụ, Công ty sẽ có tổng hợp, đánh giá hiệu quả của hệ thống trước khi triển khai nhân rộng, đề xuất Tổng Công ty điện lực miền Trung triển khai Quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng như Trung tâm Hành chính công, siêu thị, hoặc trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh”, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế nhấn mạnh.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm