Đưa công nghệ thực tế ảo lên vỏ hộp làm cầu nối tương tác với khách hàng
Trải nghiệm thực tế ảo qua nền tảng FastKey số hóa toàn bộ quy trình mua nhà / Triển lãm bất động sản thực tế ảo lớn nhất châu Á kết nối hơn 300 dự án từ 10 quốc gia
Với ứng dụng có tên PackStory trên điện thoại thông minh, người dùng có thể quét mặt trước của hộp sữa đậu nành Fami để bước vào thế giới AR với những câu chuyện thú vị về hạt đậu nành, nguyên liệu làm nên món sữa đậu nành rất quen thuộc với người Việt Nam, cũng như tìm hiểu tại sao vỏ hộp giấy lại giúp thực phẩm an toàn và gần gũi với môi trường.
Trong thực tế, với đồ uống đóng hộp, người tiêu dùng ít khi biết rõ về sản phẩm mà họ sử dụng như nguồn gốc của nguyên liệu, cách thức chế biến, cách hộp giấy giữ cho đồ uống được tươi ngon an toàn, cũng như lí do giúp hộp giấy bền vững hơn các loại bao bì khác. Lý do là việc in tất cả thông tin lên bao bì sản phẩm là không thể.
Tuy nhiên theo ông Eliseo Barcas, Tổng Giám đốc Tetra Pak Việt Nam, công nghệ AR giúp biến mỗi vỏ hộp giấy thành một nền tảng số hiện đại giúp nhà sản xuất tương tác với khách hàng của mình theo một cách hoàn toàn mới, sáng tạo và thú vị hơn rất nhiều.
Ông Ngô Văn Tụ, Giám đốc Điều hành Vinasoy việc tận dụng ứng dụng công nghệ AR trên vỏ hộp giấy sẽ bổ sung thêm một kênh hoàn toàn mới, sáng tạo và thú vị hơn để chúng tôi tiếp cận tới khách hàng.
Công nghệ AR trên vỏ hộp giấy đã được Tetra Pak và các đối tác lần đầu tiên áp dụng vào năm 2019 tại một số thị trường Nam Mỹ.
Bên cạnh PackStory, Tetra Pak cũng là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp thực phẩm trong việc ứng dụng AR, máy học (machine learning) và dữ liệu lớn (Big Data) vào hoạt động sản xuất và dịch vụ kỹ thuật nhằm các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống tối ưu hoạt động sản xuất và tiết kiệm chi phí.
End of content
Không có tin nào tiếp theo