Khởi nghiệp ICT

2021: OCB Life sẽ chuyển sang nền tảng Blockchain 3.0

DNVN - OCB Life đã phát triển một số ứng dụng Blockchain sáng tạo trên nhiều ngành công nghiệp. OCB Life cũng có kế hoạch tạo ra các công cụ đầu tư phi tập trung ở Thụy Sĩ hoặc Malta , được ghi lại trên blockchain đại diện cho các khoản đầu tư vào tài sản truyền thống như cổ phiếu, trái phiếu, quỹ và ủy thác đầu tư bất động sản.

Bé trai bị bỏ rơi ở khe tường có đủ sức khỏe xuất viện / Giới trẻ vô tư tụ tập tại hồ Tây bất chấp dịch COVID-19

OCB Life sẽ chuyển sang nền tảng BchainLife Hybrid Blockchain 3.0 và Smart Contract 2.0 độc quyền của mình vào năm tới. Các kỹ sư blockchain cũng đang nghiên cứu phát triển các ứng dụng mã nguồn mở, phi tập trung (DApp) sử dụng blockchain với các hợp đồng thông minh kết hợp với các trụ cột của Swarm và Whisper, cũng như các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi) khác để tái tạo tài chính truyền thống các công cụ trong kiến ​​trúc phi tập trung.

Trong Kế hoạch chiến lược giai đoạn 2020 - 2024, OCB Life đã giao cho từng đơn vị kinh doanh trong khu vực chịu trách nhiệm cụ thể:

OCB Life Singapore tập trung phát triển nền tảng BchainLife Hybrid Blockchain 3.0 và Smart Contract 2.0; OCB Life USA sẽ phát triển sàn giao dịch phi tập trung; OCB Life Thái Lan phát triển các ứng dụng DApp và DeFi cho thanh toán điện tử phi tập trung và thành lập quỹ đầu tư; OCB Life Việt Nam sẽ tập trung lập kế hoạch và thực hiện các phương tiện truyền thông và quan hệ công chúng, cũng như quản lý các giao dịch thương mại điện tử.

Văn phòng OCB Life tại Việt Nam.

Văn phòng OCB Life tại Việt Nam.

Mục tiêu chính của BchainLife Blockchain 3.0 và Smart Contract 2.0 là cung cấp nền tảng cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân để phát triển các ứng dụng blockchain của riêng họ một cách hiệu quả và với chi phí thấp. Các ứng dụng trong tương lai của công nghệ Blockchain bao gồm: ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính, quản lý thuế và bỏ phiếu trực tuyến, theo dõi chuỗi cung ứng để kiểm soát hàng giả, sản xuất dược phẩm và nông sản,...

Để giúp nhiều người hiểu hơn về sức mạnh của Blockchain, OCB Life sẽ trao 10 suất học bổng cho khóa học trực tuyến kéo dài hai tháng về "Blockchain: Công nghệ và Ứng dụng cho Kinh doanh" do Berkeley Haas nổi tiếng thế giới và Khoa Giáo dục Điều hành của các trường Đại học California ở Berkeley . Các khóa học trực tuyến sẽ diễn ra từ 19/11/2020 đến 28/1/2021.

Biểu trưng OCB Life.

Biểu trưng OCB Life.

 

Để giúp thúc đẩy nhận thức về Blockchain và khuyến khích những đổi mới thay đổi cuộc sống thông qua các ứng dụng blockchain, OCB Life đang lên kế hoạch trở thành Nhà tài trợ Vàng cho Lễ hội Fintech Singapore 2020 sắp tới, tùy thuộc vào xác nhận cuối cùng về lịch trình sự kiện.

Được biết, OCB Life Pte Ltd là một công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore được hỗ trợ bởi công nghệ Blockchain 3.0. Công ty đã phát triển một số ứng dụng sáng tạo trên nhiều lĩnh vực, bao gồm: thanh toán điện tử, dịch vụ, chăm sóc sức khỏe và sức khỏe, bất động sản, tài chính và đầu tư, truyền thông và sản phẩm công nghệ - để giúp người dùng "Thay đổi cuộc sống của tôi". OCB Life tin tưởng vào việc cống hiến cho xã hội, đồng thời hỗ trợ CSR và các hoạt động từ thiện giúp mọi người "Thay đổi cuộc sống của tôi". OCB Life cũng đóng góp mặt nạ để giúp chống lại đại dịch Covid-19.

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm