Chuyển đổi số

Tổng công ty Điện lực miền Nam ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng

DNVN - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa chính thức giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng (app CSKH) với nhiều tính năng mới, giúp nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của người sử dụng điện.

Theo đuổi mục tiêu 'vì tương lai không kháng sinh', doanh nghiệp công nghệ sinh học chuyển đổi xanh / Khai trương mô hình quản trị thông minh của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Tại hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số, được tổ chức bởi Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ phối hợp với Hội Truyền thông số Việt Nam và Tạp chí điện tử VietTimes, EVNSPC đã giới thiệu ứng dụng này đến khách hàng với nhiều tiện ích vượt trội.

n

Nhân viên EVNSPC hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các tính năng nổi bật của app CSKH trên màn hình tương tác.

App CSKH tích hợp nhiều hệ thống hiện đại như phần mềm Contact Center, phần mềm quản trị khách hàng (CRM), hệ thống trả lời tự động (IVR), hệ thống ghi âm và ghi hình Nice, cùng hệ thống báo cáo cuộc gọi CMS. Khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và tương tác với trung tâm qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm: hotline (19001006 - 19009000 - 19001102), website, Zalo, SMS, email, app CSKH, Chatbot, và cổng dịch vụ công.

Tại hội thảo, EVNSPC đã lắp đặt hai màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng trải nghiệm trực tiếp các tính năng nổi bật của app CSKH, như thanh toán tiền điện trực tuyến chỉ với một lần chạm; tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán; theo dõi lịch ghi chỉ số và sản lượng điện tiêu thụ hàng ngày; đăng ký cấp điện; và tính năng gọi điện miễn phí trên app. Khách tham quan đều đánh giá cao tính tiện dụng, giao diện thân thiện và sự cập nhật của ứng dụng.

n

Khách hàng được giới thiệu, trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên app CSKH EVNSPC.

 

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) của EVNSPC được thành lập cuối năm 2015, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 cho 21 tỉnh, thành phố phía Nam. TTCSKH sở hữu hệ thống tổng đài với gần 100 điện thoại viên được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật kiến thức và nâng cao nghiệp vụ.

Đến tháng 8/2024, TTCSKH đạt tỷ lệ đáp ứng cuộc gọi lên tới 89,9%, với 82,69% cuộc gọi được nhấc máy trong vòng 30 giây. Tốc độ nhấc máy trung bình của điện thoại viên là 7 giây, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%. Tỷ lệ khách hàng cài đặt và sử dụng app CSKH hiện đạt gần 50%, góp phần khẳng định sự thành công trong chiến lược chuyển đổi số và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của EVNSPC.

Hoài Phương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm