Trailer Ngoại hạng Anh của K+ được giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á
Tencent, Baidu, Apple “xâm lấn” thị trường nội dung số Việt Nam, cho người dùng thanh toán bằng tiền Việt / Truyền hình OTT phát triển như vũ bão, tăng trưởng tới 50%/năm
Nguồn tin từ K+ cho hay, Truyền hình K+ là đại diện của Việt Nam tham dự Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á (AAA) vào ngày 5/12 vừa qua, và đã xuất sắc được vinh danh và trao tặng Tượng vàng “Goddess of Creativity” cho hạng mục Best Promo - Trailer với Trailer “Ngoại Hạng Anh trở lại trên K+ mùa 2019 -2020”, được sản xuất bởi K+.
K+ được trao tặng Tượng vàng “Goddess of Creativity” tại Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á (AAA).
Đây là niềm vinh dự, là niềm tự hào to lớn không chỉ của riêng K+ mà còn của Việt Nam khi lần đầu tiên chúng ta đạt giải tại một trong những Giải thưởng danh giá nhất về sáng tạo các sản phẩm truyền hình của Châu Á. Phát biểu trong lễ trao giải, bà Trịnh Thị Thuỷ Liên - Giám đốc phòng Nội dung và các kênh K+ cho biết: “K+ sẽ tiếp tục khuyến khích sự sáng tạo của đội ngũ tài năng của mình và sẽ trở lại vào năm tới tại Singapore cho những thành công lớn hơn”.
K+ là dịch vụ truyền hình trả tiền sở hữu chất lượng nội dung hàng đầu Việt Nam với thế mạnh đầu tư đồng bộ từ bản quyền đến sản xuất nội dung. Bên cạnh việc nắm giữ bản quyền các giải thể thao hấp dẫn nhất hành tinh như: Ngoại Hạng Anh, Champion League, Europa League, ATP Tour, PGA…, K+ chú trọng đầu tư lớn vào sáng tạo và sản xuất để luôn mang lại các trailer, các chương trình bình luận hấp dẫn nhất cho người xem.
Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á (AAA) là giải thưởng chính quan trọng của Liên hoan Truyền thông Singapore. Giải thưởng được Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm Singapore (IMDA) tự hào hỗ trợ cùng với Diễn đàn Truyền hình Châu Á.
Xem trailer giật giải Tượng vàng cho hạng mục Best Promo - Trailer:https://bit.ly/34WFBlR
End of content
Không có tin nào tiếp theo