Hỗ trợ doanh nghiệp

Chuyên gia Starbucks tự tay pha cà phê mời khách

Chuẩn bị cho ngày khai trương cửa hàng đầu tiên, các chuyên gia Starbuck tự tay pha cà phê mời khách thưởng thức trong một hội thảo tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh.

Ngày 1/2, Starbuck mới khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.Hồ Chí MInh, nhưng ngày 29/1, thương hiệu cà phê nước ngoài này đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề với sự tham gia của các chuyên gia đồ uống. Các thức uống được chia thành các loại có hương vị cà phê nhạt (Blonde)- trung bình (Medium) - mạnh (Dark), trong số đó có sản phẩm Asiana Dolce Latte dành cho thị trường Việt Nam.

"Để thể hiện sự quan tâm đến nền văn hóa cà phê của Việt Nam, chúng tôi đã tạo ra Asiana Dolce Latte dành cho thị trường này đầu tiên, sau đó sẽ giới thiệu đến các nước châu Á khác", bà Patty Romaine Moody, chuyên gia cao cấp về cà phê của Starbucks cho biết.

Trong buổi trải nghiệm, nhiều người cũng tỏ ra thích thú với các loại thức uống từ nhạt đến mạnh và có cả kem của thương hiệu này. "Chúng tôi luôn mang lại môi trường, khung cảnh thích hợp, chất lượng. Mục tiêu của Starbucks là nuôi dưỡng, tạo cảm hứng cho tinh thần và đó là cách Starbucks trở nên khác biệt", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam nói.

 

 

Thảo Nguyên (Theo Vnexpress)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo