Văn hóa

Clip: Bất ngờ với chất giọng của Hoa hậu H'Hen Niê khi hát bằng tiếng Ê Đê

(DNVN) - Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê đã đăng tải đoạn clip hát bằng tiếng Ê Đê khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Tối ngày 6/1 vừa qua, H'Hen Niê đã vượt qua 45 thí sinh trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Kể từ giây phút đăng qua đến nay, mọi hoạt động của người đẹp sinh năm 1992 này đều được công chúng chú ý. Cô cũng là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải đoạn clip ngắn khoe giọng hát ngọt ngào khi thể hiện một ca khúc bằng tiếng Ê Đê. Trong clip, Hoa hậu diện trang phục quần jean đen áp sơ mi xanh vô cùng giản dị. Người đẹp vừa hát vừa nhún nhảy khiến khách mời thích thú.

H'Hen Niê khoe giọng hát ngọt ngào.

Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê hát bài hát tiếng Ê Đê trước mặt mọi người. Còn nhớ, trong một tập chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cô từng gây ấn tượng với khách mời Kyo York khi tự tin hát một ca khúc tiếng Ê Đê. Và cũng trong phần thi Người đẹp tài năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, cô gái người Đắk Lắk này đã giành được nhiều cảm tình từ ban giám khảo cuộc thi khi hát bài hát tương tự.

- Clip: H'Hen Niê khoe giọng hát ngọt ngào bằng tiếng Ê Đê. 

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo