Văn hóa

Clip: Vỡ òa giây phút Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018

Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có đại diện tham gia một cuộc thi sắc đẹp người chuyển giới và đăng quang ở vị trí cao nhất. Đây không chỉ là giấc mơ đầy ngọt ngào cho hành trình tìm lại chính mình của Nguyễn Hương Giang, mà còn là kỳ tích đáng tự hào đối với cộng động LGBT và công chúng Việt Nam.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - Miss International Queen Pageant 2018 diễn ra tại Thái Lan ngày 9/3 vừa qua đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nguyễn Hương Giang - đại diện của Việt Nam.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Ảnh: aFamily.

Nếu dõi theo Hương Giang ngay từ những ngày đầu của cuộc thi thì đây thực sự là kết quả không quá bất ngờ, song chứng kiến khoảnh khắc Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 gọi tên cô, người hâm mộ không khỏi ngăn được niềm vui sướng và tự hào.

Miss International Queen Pageant là cuộc thi có lịch sử khá lâu đời khi lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan năm 2004. Với uy tín danh giá bậc nhất trên đấu trường sắc đẹp quốc tế dành cho người chuyển giới, Hương Giang tham gia cuộc thi với mong muốn hoàn thành giấc mơ tìm lại chính mình. Trải qua nhiều thử thách và thể hiện xuất sắc vượt trội tại các phần thi, người đẹp đã chiến thắng đầy thuyết phục trong cuộc đua giành vương miện cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Bên cạnh đó, người đẹp Úc giành vị trí Á hậu 1, Á hậu 2 thuộc về "thiên thần tỉ tỉ" người Thái Lan.

- Clip: Vỡ òa giây phút Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Nguồn: aFamily.


Nên đọc


Kiều Anh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo