Tin tức - Sự kiện

Cô gái khóc nức nở chứng kiến xe máy của mình bốc cháy

(DNVN) - Cô gái đang lưu thông trên đường bỗng nghe tiếng lẹt xẹt và tia lửa điện phát ra rồi bỏ chạy, cô gái bật khóc nức nở khi chứng kiến xe máy của mình bốc cháy trên đường.

Sự việc diễn ra vào khoảng 8h ngày hôm nay, 10/9 tại đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Khi đang lưu thông theo hướng từ đường Đại Mỗ ra Đại Lộ Thăng Long, chiếc xe máy bất ngờ bốc cháy. Báo điện tử Tiền phong thông tin. 

Chủ nhân của chiếc xe máy là một cô gái khóc nức nở khi chứng kiến xe máy của mình bốc cháy. Ảnh Tiền Phong.
Chủ nhân của chiếc xe máy là một cô gái khóc nức nở khi chứng kiến xe máy của mình bốc cháy. Ảnh Tiền Phong.

Theo thông tin trên báo Tri thức trẻ, một nhân chứng đi bên cạnh và kịp thời quan sát sự việc, chị này cho biết: “Trước khi chiếc xe của chủ nhân bị cháy, có tiếng lẹt đẹt và tia lửa phát ra ở phía đầu xe. Ngay sau đó, một cô gái là chủ xe dừng lại và chạy sang một bên đường với vẻ mặt hoảng hốt”.

Do vụ  cháy xe máy diễn ra trên đoạn đường vắng vẻ, ít người cư trú nên rất lâu sau mới tìm kiếm được một bình xịt cứu hỏa nhưng khi đến nơi thì chiếc xe đã bị thiêu rụi.

Còn chủ nhân chiếc xe máy là một cô gái chỉ biết bật khóc nức nở khi chứng kiến chiếc xe của mình đang bị bốc cháy thành đám tro tàn.
Chiếc xe máy bốc cháy lạ thường đã khiến cho người đi đường rất tò mò và quan sát. Sự việc diễn ra vào giờ cao điểm khiến giao thông ùn tắc cục bộ.

Trân Châu (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo