Hỗ trợ doanh nghiệp

Cơ hội quảng bá sản phẩm, công nghệ mới tại VIIF'2014

VIIF'2014 thu hút sự tham gia của 150 doanh nghiệp Việt Nam và gần 100 công ty nước ngoài. Sản phẩm được trưng bày thuộc các lĩnh vực: năng lượng, khai thác mỏ, cơ khí chế tạo, tự động hóa, công nghiệp phụ trợ và môi trường.

Ảnh: Internet

Hội chợ quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam năm 2014 (VIIF'2014) là hội chợ thường niên thực hiện theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ nhằm hỗ trợ hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại tại thị trường trong nước cũng như giữa Việt Nam với quốc tế.

Ông Nguyễn Danh Thuận, Phó Giám đốc Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam cho biết Hội chợ năm nay được chuẩn bị trong điều kiện không thuận lợi, một phần vì kinh tế Việt Nam nói chung vẫn chưa thoát khỏi ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng, nhiều khó khăn thách thức vẫn tiếp tục đeo đẳng doanh nghiệp, cản trở sự phục hồi sản xuất kinh doanh. Vì vậy, hoạt động xúc tiến, quảng bá cũng bị hạn chế đáng kể.

Mặt khác, diễn biến phức tạp của tình hình khu vực và quốc tế đã ảnh hưởng đến việc tham gia hội chợ của một số doanh nghiệp trong khu vực. Tuy nhiên, theo ông Thuận, Ban tổ chức VIIF'2014 cũng đã lên phương án thực hiện đảm bảo quy mô và chất lượng của hội chợ năm nay.

VIIF'2014 vẫn tiếp tục thu hút sự tham gia đông đảo của 150 doanh nghiệp Việt Nam và gần 100 công ty nước ngoài tham gia giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới của mình. Sản phẩm được trưng bày thuộc các lĩnh vực: năng lượng, khai thác mỏ, cơ khí chế tạo, tự động hóa, công nghiệp phụ trợ và môi trường.

Hội chợ còn có khu trưng bày do Cục Quản lý thị trường Bộ Công thương thực hiện với sự tài trợ của Dự án Hỗ trợ chính sách thương mại và đầu tư của châu Âu (EU-MUTRAP) nhằm nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp cũng như cộng đồng về quyền sở hữu trí tuệ nói chung trong lĩnh vực công nghiệp nói riêng tại Việt Nam.

Trong thời gian diễn ra VIIF'2014, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư do các đơn vị tham gia phối hợp tổ chức, nổi bật là hoạt động Những ngày Khoa học Nga tại Việt Nam với nội dung Diễn đàn Khoa học Việt-Nga "Hợp tác song phương về Khoa học & Công nghệ; Đổi mới & Giáo dục".

Hội chợ sẽ diễn ra từ 21-24/10, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, phố Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.
 

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo