Hỗ trợ doanh nghiệp

Cơ hội tiếp cận thị trường Hoa Kỳ của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

(DNVN) - Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ vừa diễn ra ngày 18/5/2018 tại Tp.HCM là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (DNNVV) tiếp cận thị trường Hoa Kỳ.

Cơ hội tiếp cận thị trường Hoa Kỳ của các DNNVV Việt Nam. Ảnh minh họa (nguồn Báo Quốc tế)

Tại Diễn đàn, các doanh nghiệp được cung cấp thông tin, cập nhật diễn biến chính sách mới của Hoa Kỳ. Đồng thời, đưa ra những phân tích, đánh giá và định hướng để doanh nghiệp có thể từng bước định vị và xây dựng chiến lược kinh doanh của mình một cách bài bản, hiệu quả. Tại đây, DNNVV có thể tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động giới thiệu, quảng bá, kết nối giao thương với doanh nghiệp Hoa Kỳ.

Thông tin mà các bên trao đổi liên quan đến xu hướng chính sách mới của Hoa Kỳ và tác động đối với hoạt động xuất nhập khẩu song phương, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp để vượt qua thách thức, nắm bắt thời cơ. Đồng thời, lắng nghe chia sẻ của một số đại diện doanh nghiệp tiêu biểu về phương thức tiếp cận và phát triển trực tiếp thị trường, xây dựng năng lực, thích ứng với các quy định kỹ thuật của Hoa Kỳ. Đây là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp hai nước đề xuất với cơ quan quản lý nhà nước các giải pháp tăng cường hoạt động xuất nhập khẩu, thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong tương lai.

Được biết, Diễn đàn thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ do Bộ Công Thương tổ chức sẽ trở thành sự kiện thường niên. Đặc biệt là cơ hội tiếp cận thị trường Hoa Kỳ của các DNNVV Việt Nam.

Thiên Kim
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo