Hỗ trợ doanh nghiệp

Coca-Cola "bắt tay" với FPT lấn sâu vào thị trường Việt Nam

(DNVN) - Tập đoàn FPT sẽ tìm hiểu, nghiên cứu để đưa ra các giải pháp số hóa phù hợp cho Coca-Cola Việt Nam nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất của Coca- Cola Việt Nam.

Vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình và bà Tiffani Sassei - Giám đốc Công nghệ thông tin của Coca-Cola toàn cầu đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2017 – 2020 trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Theo thỏa thuận hợp tác, tập đoàn FPT sẽ tìm hiểu, nghiên cứu để đưa ra các giải pháp số hóa phù hợp cho Coca-Cola Việt Nam nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất của Coca- Cola Vietnam.

FPT sẽ đưa ra các giải pháp số hóa cho Coca-Cola Việt Nam.

Ngoài ra, hai bên cũng sẽ hợp tác trong một số hoạt động như đào tạo, khuyến khích các sinh viên của Đại học và Cao đẳng FPT tham gia vào các dự án của Coca-Cola Việt Nam, cũng như triển khai một số dự án phát triển bền vững…

Tại Việt Nam, FPT là doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số. Trong những năm gần đây, FPT đã trở thành đối tác của GE Predix, Amazon Web Services và Microsoft – những tập đoàn hàng đầu thế giới đang sở hữu những nền tảng công nghệ lõi của cuộc cách mạng số. Những quan hệ đối tác này giúp FPT cung cấp các giải pháp IoT tiên tiến nhất, các dịch vụ được quản lý và thực hiện ở quy mô toàn cầu, giúp khách hàng đạt đến mục tiêu chuyển đổi số nhanh chóng và dễ dàng, tăng cường hiệu quả sản xuất kinh doanh và nhân rộng những mô hình kinh doanh mới. 

Hiện nay, tỷ trọng doanh thu chuyển đổi số của FPT khoảng 28%, là tỷ lệ mà nhiều công ty Ấn Độ dự kiến sẽ đạt sau 4 năm nữa. 

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo