Coca-Cola: Khi sự thấu hiểu tạo ra xu hướng
Trong những năm gần đây, người tiêu dùng đã có những yêu cầu cụ thể hơn trong việc lựa chọn nước giải khát, chứ không đơn thuần dừng lại ở việc tìm một thức uống “đã khát”. Chính vì lẽ đó, các thương hiệu luôn không ngừng nắm bắt để có thể đưa ra những sản phẩm mới nhằm thu hút được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Với nỗ lực trong việc không ngừng ra mắt hàng loạt sản phẩm mang tính đột phá, Coca-Cola đã và đang trở thành thương hiệu nước giải khát được biết đến với danh mục sản phẩm đa dạng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Coca-Cola không chỉ là nước ngọt có gas
Coca-Cola nhận thấy rằng qua thời gian, nhu cầu của người tiêu dùng trên thế giới ngày càng đa dạng. Họ quan tâm nhiều hơn đến thông tin dinh dưỡng, đặt nhiều kỳ vọng vào sự cải tiến tích cực từ những sản phẩm giải khát tiêu thụ hằng ngày. Do vậy, trong chiến lược kinh doanh dài hạn, cùng với mục tiêu trở thành tập đoàn chuyên về nước giải khát, Coca-Cola luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng được sự thay đổi về khẩu vị và nhu cầu của họ.
Cụ thể, Coca-Cola đã nghiên cứu và cân nhắc giảm lượng đường hợp lý trên danh mục các sản phẩm hiện có. Theo thống kê, đến nay có hơn 1.100 sản phẩm của Coca-Cola sản xuất được giảm đường hoặc không đường. Đáng chú ý, trong năm 2017, Coca-Cola đã giảm đường cho hơn 500 sản phẩm của mình. Song song đó, Coca-Cola đã và đang thực hiện việc thiết kế mẫu mã bao bì nhỏ gọn, hướng đến việc tạo thuận lợi cho người dùng trong việc kiểm soát lượng đường dung nạp vào cơ thể. Cùng với việc điều chỉnh thông tin trên nhãn mác một cách rõ ràng, dễ hiểu, Coca-Cola đang từng bước biến những sản phẩm của mình thân thiện hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Đây được xem là thức uống dành cho những người cần đến sự đánh thức kịp thời của caffein song không chuộng cà phê nguyên chất đậm đặc; đồng thời là thức uống giải khát mang đến trải nghiệm độc đáo, hứng khởi dành cho những “fan cứng” của nước ngọt có gas. Chính dựa trên sự thấu hiểu khẩu vị và nắm bắt kịp thời mối quan tâm về nhu cầu dinh dưỡng, sự ra đời của Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất đã được phần đông người tiêu dùng quan tâm. Thành công ban đầu của sản phẩm một lần nữa khẳng định bước đi đúng đắn của Coca-Cola đối với việc lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong chiến lược dài hạn trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người.
End of content
Không có tin nào tiếp theo